Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh

Biệt thự vườn 2 tầng mái Thái của gia đình chú Cưỡng, cô Mánh – Bình  là một sản phẩm tâm huyết của Kiến trúc Phan Kiến Phát.

Với diện tích mặt tiền 9,7m nên chủ đầu tư có rất nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Sau khi được đội ngũ kiến trúc sư Phan Kiến Phát tư vấn và giới thiệu cụ thể mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái thì chủ đầu tư rất ưng ý và rất phù hợp với diện tích đất hiện tại.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh

Thông tin dự án biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền.

Chủ đầu tư: Chú Cưỡng – Cô Mánh.

Địa điểm: 1 phần thửa 509, tờ BĐ 23 (đường Vườn Thơm), Xã Bình Lợi, H, Bình Chánh.

Loại hình: Biệt thư vườn 2 tầng mái Thái.

Số tầng: 02.

Diện tích thiết kế: 9,7m x23,5m.

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà đẹp: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Phan Kiến Phát.

Công năng của biệt thự vườn mái Thái 2 tầng :

  • Phòng khách
  • Phòng bếp + ăn
  • 5 phòng ngủ
  • Phòng sinh hoạt chung
  • Phòng thờ
  • 4 phòng vệ sinh
  • Phòng gym
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh
Thông tin dự án biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền

Chiêm ngưỡng kiến trúc ngoại thất biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh nổi bật với phần mái Thái màu đỏ đậm mang hơi hướng hoài cổ với những đường nét truyền thống. Tất cả các hình khối hài hòa, màu trắng chủ đạo, hoa văn tinh tế, cầu kỳ đã tạo nên sự bề thế, đẳng cấp và sang trọng cho toàn bộ thiết kế.

Phần chính diện của căn nhà được thiết kế với các chi tiết rõ nét kiến trúc tân cổ điển với hệ thống bậc tam cấp được thiết kế cao giúp không gian mặt tiền càng thêm nổi bậc.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh
Chiêm ngưỡng kiến trúc ngoại thất biệt thự vườn 2 tầng mái Thái

Hệ thống cửa của biệt thự 2 tầng mái Thái cũng rất được các kiến trúc sư chăm chút và tỉ mỉ. Toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà được thiết kế bằng chất liệu nhôm kính chắc chắc. Bất cứ khi nào phóng tầm mắt ra bên ngoài, các thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên qua ô cửa sổ, cảm giác thật yên bình và thư thái.

Nhìn tổng thể, biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền của gia đình Chú Cưỡng mang đến không gian sống thoải mái, thư thái và thể hiện sự sang trọng. Biệt thự được trồng và làm tiểu cảnh với nhiều cây xanh, tạo nên ngôi nhà hòa vào thiên nhiên mang đến cảm giác hoài hòa và lịch lãm.

Thiết kế công năng trong mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh
Mặt bằng tầng 1 công năng của biệt thự vườn 2 tầng mái Thái

Mặt bằng tầng 1:

Công năng của tầng 1 biệt thự vườn mái Thái 2 tầng bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn + bếp, 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín.

Từ sảnh đi vào sẽ là phòng khách rộng rãi dành để tiếp đón khách, chủ đầu tư và khách có thể vừa trò chuyện và ngắm cảnh sân vườn phía trước. Phòng khách cũng được coi là khu vực giải trí dành cho các thành viên trong gia đình, giúp kết nối các các thành viên, cùng nhau vui vẻ giúp giảm áp lực sau những ngày dài mệt mỏi.

Phía sau là bếp và phòng ăn để các thành viên trong gia đình có thể quây quần thưởng thức các món ăn ngon. Phía cuối là 2 phòng ngủ dành cho người lớn trong nhà với nhà vệ sinh được bố trí ngay bên cạnh tiện cho sinh hoạt của gia đình.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh
Mặt bằng tầng 2 công năng của biệt thự vườn 2 tầng mái Thái

Mặt bằng tầng 1:

Công năng của tầng 1 biệt thự vườn mái Thái 2 tầng bao gồm: Phòng thờ, phòng gym, 3 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín. Đối diện phòng thờ là phòng sinh hoạt chung.

Phòng thờ được bố trí gần ban công phù hợp với phong thủy đem đến tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra gian phòng này được bố trí riêng cũng thể hiện lòng tôn kính của con cháu với ông bà, tổ tiên. Ban công sân thượng được bố trí thêm phòng sinh hoạt chung rộng rãi đối diện phòng thờ giúp các thành viên có thể tận hưởng khí trời. Chủ đầu tư còn bố trí thêm 1 bộ bàn ghế tại phòng SHC để sinh hoạt thưởng thức trà.

Tiếp đến là 3 phòng ngủ mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ nội thất như: Giường, tủ, tủ đầu giường… Đặc biệt cửa sổ lớn giúp đón sáng và giúp không gian thoáng mát nhất. Nhà vệ sinh chung được bố trí thuận tiện tạo không gian kín đáo nhất cho sinh hoạt cá nhân của các thành viên.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh
Mặt bằng bố trí vật dụng áp mái mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền tại Bình Chánh
Mặt bằng bố trí vật dụng mái mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Thái mặt tiền

Những công năng cũng như vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái Thái được đội ngũ kiến trúc sư công ty Phan Kiến Phát thiết kế nên đã làm cho gia đình anh Thức rất hài lòng và ngay khi bàn giao hồ sơ, anh Thức rất ưng ý và tiếp tục giao cho công ty Phan Kiến Phát thiết kế toàn bộ nội thất cho anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *