Thi công trọn gói biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại tại Bình Dương

Thi công trọn gói biệt thự với lối kiến trúc mở dành cho dự án biệt thự hai mặt tiền với diện tích 188,7 m2. Kiến trúc Phan Kiến Phát đã nhận thiết kế biệt thự vườn hiện đại 2 tầng cho gia đình anh Hùng và chị Sương ở thành phố Bình Dương với mẫu biệt thự 2 tầng với nhiều tiện ích về công năng, thiết kế hiện đại và sang trọng.

Công trình thi công trọn gói biệt thự 2 tầng vườn hiện đại được xây dựng cho gia đình anh Hùng thể hiện lên một nét đẹp lung linh, đầy quyến rũ. Qua quá trình tìm hiểu, anh Hưng đã quyết định chọn Phan Kiến Phát làm đơn vị thiết kế và thi công cho tổ ấm của mình. Chúng tôi đã bắt tay vào xây dựng công trình ngay nhằm đảm bảo bàn giao đúng thời gian cho chủ đầu tư.

Để tìm hiểu thêm về tiến độ xây dựng công trình thi công trọn gói biệt thự 2 tầng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi dự án dưới đây nhé.

Thông tin dự án xây dựng thi công trọn gói biệt thự 2 tầng

Chủ đầu tư: Mr. Hùng

Đại điểm: KP Bình Thuận, Phường Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Bình Dương.

Diện tích thiết kế: 188,7 m2

Phong cách: kiến trúc hiện đại

Công năng: sân vườn có hồ cá, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp – ăn, 4 phòng ngủ +WC

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở & thi công: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Phan Kiến Phát

Năm thực hiện: 2021

Dựa trên những mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư, các KTS đã thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp khiến chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng và thích thú với thiết kế ấn tượng này, bởi công trình này vượt xa hơn cả những gì mà anh và gia đình mong đợi.

Mau Biet Thu 2 Tang Hien Dai Dep Co Hoi Ca 4
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mang vẻ đẹp sang trọng
Mau Biet Thu 2 Tang Hien Dai Dep Co Hoi Ca 3
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mang vẻ đẹp sang trọng
Mau Biet Thu 2 Tang Hien Dai Dep Co Hoi Ca 2
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mang vẻ đẹp sang trọng

Hình ảnh tiến độ thi công trọn gói biệt thự 2 tầng tại Bình Dương

Quá trình xây dựng công trình được diễn ra trong sự phấn khởi của hai bên. Các giai đoạn thi công cũng được chúng tôi liên tục cập nhật và tổng hợp để quý vị tham khảo. Hứa hẹn đây sẽ là một ngôi nhà lý tưởng, đem lại sự hài lòng nhất cho gia chủ.

Thi công biệt thự trọn gói giai đoạn nền móng công trình

Xây nhà là công việc rất quan trọng của một đời người, bên cạnh đó là quá trình đổ móng là giai đoạn kiến tạo một ngôi nhà vững chắc.

Công trình với nền móng được nẹp từ từ những thanh sắt dày, có thương hiệu được chủ đầu tư yêu cầu có khả năng chịu lực tốt. Từ đó, đảm bảo được sự vững chắc và độ tuổi dài lâu của ngôi nhà theo thời gian.

Thi công biệt thự trọn gói với công đoạn nền móng
Thi công biệt thự trọn gói với công đoạn nền móng
Thi công biệt thự trọn gói với công đoạn nền móng
Thi công biệt thự trọn gói với công đoạn nền móng
Thi công biệt thự trọn gói với công đoạn nền móng

Phan Kiến Phát thi công biệt thự trọn gói 2 tầng với nền móng thẳng và chắc chắn dưới sự giám sát chặt chẽ của kỹ sư và thợ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

Thi công trọn gói biệt thự giai đoạn đổ bê tông lầu 1 công trình

Hoàn thành công tác lắp đặt sắt thép sàn lầu 1
Hoàn thành công tác lắp đặt sắt thép sàn lầu 1
Giai đoạn đổ bê tông lầu 1
Giai đoạn đổ bê tông lầu 1
Giai đoạn đổ bê tông lầu 1
Công tác đổ bê tông lầu 1 công trình thi công trọn gói biệt thự 2 tầng tại Bình Dương

Giai đoạn thi công hoàn thiện phần thô biệt thự 2 tầng tại Bình Dương

Sau quá trình đặt nền móng, giai đoạn thi công biệt thự trọn gói 2 tầng cho phần hoàn thiện phần thô được triển khai. Đội ngũ nhân công của Phan Kiến Phát đều là những người có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, vì thế mà công đoạn hoàn thiện phần thô được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Chúng tôi tự hào vô cùng là đơn vị đồng hành cùng gia đình anh Hùng trong suốt quá trình xây dựng tổ ấm hoàn hảo. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một ngôi nhà chất lượng và hoàn hảo nhất, cùng không gian sống không chỉ tiện nghi mà vô cùng đẳng cấp.

Phan Kiến Phát là đơn vị tư vấn thiết kế thi công hơn 10 năm kinh nghiệm tại Tp.HCM và tất cả khu vực lân cận. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế và thi công uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 090.805.6030 để được KTS tư vấn chi tiết nhất.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *