thiết kế Nội thất biệt thự hiện đại, sang trọng

Với thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, kiến trúc sư đã thành công trong việc thể hiện điều đó, mang đến một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và ấn tượng. Ngoài ra, trong thiết kế và thi công nội thất, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một công trình. Ánh sáng và màu sắc là những yếu tố tối quan trọng thể hiện điều đó. Có rất nhiều  cách lựa chọn màu sắc theo phong cách và sở thích khác nhau được kiến trúc sư áp dụng, hiệu quả và tác động của mỗi màu sắc lại khá khác nhau. Những lựa chọn với tone màu mạnh làm không gian trở nên vô cùng ấm áp và dễ chịu. Với các tone màu nhẹ nhàng, không gian lại mang đến cảm giác thân thiện, tinh tế và thanh thoát. Dù ở tone màu nào, với các phong cách khác nhau, kiến trúc sư luôn muốn khơi gợi cảm xúc tích cực, sự ấm áp và cái Tôi đặc biệt của gia chủ, để từ đó, thiết kế nội thất thổi hồn được cho không gian sống, biến nó không còn là căn nhà vô tri vô giác.

Thiết kế hợp lí hài hòa giúp không gian trở nên sáng, mở, tạo độ cơi nới cho không gian và mang lại hứng khởi cho gia chủ. Bộ sofa mà kiến trúc sư sử dụng là bộ sofa có kích thước khá rộng, không gian thoáng với thiết kế sofa vững chãi mang lại hiệu ứng cảm xúc tích cực cho gia chủ và các thành viên trong gia đình, mang đến không gian sinh hoạt chung gần gũi và thư giãn.

Bộ bàn ghế ăn 6 người được thiết kế đặc biệt với chiếc bàn tròn tạo sự gần gũi với các thành viên trong gia đình. Những chiếc ghế ăn được làm từ gỗ tự nhiên bọc nỉ Bỉ cao cấp. Toàn bộ phần sàn nhà và hầu hết tường nhà phố ở khu vực bàn ăn được ốp 100% đá nhân tạo sang trọng cao cấp. Vách ngăn giữa phòng khách và không gianh bếp là hệ khung trang trí sáng tạo độc đáo, tạo nên hiệu ứng không gian vô cùng đẹp và cuốn hút, gây ấn tượng mạnh nơi người nhìn. Phần tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L được thiết kế khoa học với những ngăn tủ để đồ hợp lý.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sử dụng tone màu ghi tối trầm, gợi mở một không gian riêng tư an nhiên, dễ chịu. Không bó hẹp thiết kế trong bốn bức tường thô cứng mà kiến trúc sư khéo léo sử dụng kính cường lực trong suốt giúp tăng độ mở và tạo cảm giác cơi nới cho không gian hẹp mang lại một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái cho gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng từ khung cửa rộng, vừa tiết kiệm điện năng cho gia chủ lại mang lại hứng khởi cho không gian sống.

Nội thất, Nội thất nhà đẹp, Anh Tùng


Phòng khách được thiết kế sang trọng, tiện nghi


Bếp được thiết kế đầy đủ công năng, độc đáo

Phòng ngủ sang trọng, hiện đại view 1
Phòng ngủ sang trọng, hiện đại view 1

Phòng ngủ sang trọng, hiện đại view 2
Phòng ngủ sang trọng, hiện đại view 2


Phòng ngủ master sang trọng, lãng mạng

Phòng ngủ master view 2
Phòng ngủ master view 2

Phòng vệ sinh được thiết kế độc đáo, thẩm mỹ view 1
Phòng vệ sinh được thiết kế độc đáo, thẩm mỹ view 1

phòng vệ sinh được thiết kế động đáo, thẩm mỹ view 2
phòng vệ sinh được thiết kế động đáo, thẩm mỹ view 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *