Thiết kế nội thất biệt thự đẹp

Thiết kế nội thất cầu kỳ đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận của bản thân gia chủ cũng như kiến trúc sư. Với mỗi người, căn nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng mà hơn cả, căn nhà còn mang ý nghĩa quan trọng giúp mang lại động lực, niềm tin và cả niềm tự hào cho gia chủ. Thiết kế nội thất xưa kia thường khá đơn giản, các chi tiết chủ yếu tập trung làm nổi bật tính công đẹp, tuy nhiên hiện nay, song hành cùng tính công năng chính là thiết kế với điểm nhấn về vẻ đẹp hiện đại, cá tính, hay cổ điển,… theo sở thích của gia chủ, từ đó nổi bật cá tính và sở thích đặc biệt của gia chủ.

Bạn có nhu cầu thiết kế nội thất và thi công biệt thự vui lòng liên hệ: 0988.610.814 để được tư vấn chi tiết và nhận bản vẽ 3D để có thể lựa chọn cho mình những phong cách thiết kế nội thất phù hợp nhất với không gian căn nhà của bạn. thietkexaydungnhadep.vn là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói tất cả các công trình. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: thietkexaydungnhadep.vn để thấy được sự lựa chọn đơn vị thiết kế thi công của mình là hoàn toàn đúng đắn, thietkexaydungnhadep.vn luôn sẵng sàng đồng hành cùng bạn.

Điều làm nên sự đặc biệt cho căn biệt thự, không thể bỏ qua chính là bộ bàn ghế được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp với mã vân đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết, cách xử lý không gian làm cho người ta phải trầm trồ khi ngắm nhìn. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng một cách tối đa vì vậy vừa đảm bảo tiết kiệm điện năng lại làm tăng độ thoáng và sáng cho không gian sinh hoạt chung.

Thiết kế liền kề không tạo vách ngăn giúp không gian trở nên liền mạch, góp phần tăng độ mở và thoáng cho không gian bếp, một thiết kế bếp ấn tượng sẽ cần đến nhiều hơn sự tiện nghi và thoải mái, với ánh sáng tự nhiên kết hợp với tone màu trắng sáng giúp không gian trở nên vô cùng thu hút, hiện đại hơn. Với lối thiết kế hiện đại ngày nay, căn bếp không chỉ đơn giản là nơi nấu nướng, mà hơn cả đây còn là nơi quây quần của cả gia đình, không chỉ còn là không gian riêng của các bà nội trợ, căn bếp còn gắn liền với các giây phút ấm áp của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy căn bếp đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế căn nhà.

 


Phòng khách được trang trí với đồ nội thất bằng gỗ sang trọng, độc đáo


Phòng khách kết hợp với phòng bếp hài hòa hợp lí


Phòng ăn sang trọng ấm cúng

Phòng ngủ có cửa sổ thoáng mát. lấy sáng tự nhiên
Phòng ngủ có cửa sổ thoáng mát. lấy sáng tự nhiên

phòng ngủ đơn giản độc đáo
phòng ngủ đơn giản độc đáo

Phòng ngủ với màu sắc hài hòa dịu dàng tăng thêm phần sang trọng cho căn nhà view 1
Phòng ngủ với màu sắc hài hòa dịu dàng tăng thêm phần sang trọng cho căn nhà view 1

Phòng ngủ với màu sắc hài hòa dịu dàng tăng thêm phần sang trọng cho căn nhà view 2
Phòng ngủ với màu sắc hài hòa dịu dàng tăng thêm phần sang trọng cho căn nhà view 2

Phòng ngủ master sang trọng, tiện nghi
Phòng ngủ master sang trọng, tiện nghi

Phòng ngủ master view 2
Phòng ngủ master view 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *