Thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại với nhiều nét chấm phá mới lạ

Nhà phố 2 tầng hiện đại là một trong những căn biệt thự điển hình chất lượng do công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Phan Kiến Phátthiết kế có thể nói đây là một căn biệt thự mang tên siêu phẩm của Công ty bởi giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng của nó mang đến cho gia chủ.

Những ấn tượng từ công trình chính đến công trình phụ

Nhà phố 2 tầng hiện đại là một căn biệt thự được thiết kế bao gồm 2 tầng chính với những công trình chính và công trình phụ đều mang những nét nổi bật độc đáo nhất, có sự kết hợp giữa những nét mộc mạc đơn giản lại pha chút hiện đại điều đó làm cho căn biệt thự trở nên rạng rỡ sắc màu hơn.

Đứng từ bên ngoài nhìn vào, các bạn có thể bất ngờ giống như bầu trời đang ở phía trước mắt bởi căn biệt thự hiện lên mang đầy chất xanh tự nhiên với kiểu thiết kế lấy mảng xanh là nền chủ đạo, với những ô cửa sổ là những tấm kính phản màu xanh của bầu trời làm cho không gian của căn biệt thự trở nên rộng hơn. 

Mặt tiền nhà phố 2 tầng

Mặt tiền nhà phố 2 tầng hiện đại

Tầng trệt của căn biệt thự được thiết kế với kết cấu rất hợp lý bên ngoài là phòng khách ở giữa cầu thang lên tầng và bên trong là phòng bếp ăn.

–                     Phòng khách được thiết kế với không gian rộng thoáng mát với những chi tiết độc đáo như chỗ để bộ bàn ghế, kệ TV… tất cả đều làm cho phòng khách trở nên sang trọng tao nhã hơn 

Phòng khách nhà phố

Phòng khách nhà phố 2 tầng hiện đại

–                     Cầu thang được thiết kế đặc biệt ở phía chân cầu thang được coi như một góc vườn thu hẹp có cảnh vật thiên nhiên, gắn thành cầu thang là những tấm kính trắng tạo không gian trong suốt 4 chiều, chính vì điều này càng làm cho căn biệt thự có không gian rộng rãi trong suốt và thoáng mát hơn, làm cho không còn sự ngăn cách giữa thiên nhiên 

Góc cầu thang

Một góc view của cầu thang

–                     Phòng bếp ăn được bài trí với diện tích thoải mái đủ để gia đình ấm cúng quây quần bên bữa cơm gia đình với cảnh cửa thông suốt phía trong và bên ngoài làm cho không gian phòng ăn trở nên thoáng đãng sạch sẽ.

Tầng 2 của căn biệt thự bao gồm có phòng đó là phòng ngủ 1 và phòng ngủ 2 với hệ thống nhà vệ sinh được thiết kế đẳng cấp xứng tầm như một khách sạn thu nhỏ.

phòng ngủ nhà phố

Phòng ngủ thiết kế đơn giản

Với kiểu dáng thiết kế này làm cho căn biệt thự trở nên lộng lẫy và khang trang hơn bao giờ hết.

Nhà vệ sinh nhà phố

Nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm

Nhà phố 2 tầng hiện đại trở nên đẹp trong mắt mọi người bởi những tâm huyết của đội ngũ nhân viên thiết kế thi công công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Phan Kiến Phát.  Đây là một trong những công ty xây dựng có tên tuổi trên địa bàn đồng thời cũng đã có những công trình đặc biệt gây ấn tượng cho nhiều cá nhân và gia đình.

Hãy đến với công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Phan Kiến Phátthiết kế đảm bảo các bạn có thể hài lòng nhất về phong cách phục vụ, chuyên môn nghiệp vụ thiết kế với tiêu chí thẩm mỹ bền đẹp và tiết kiệm nhất, thi công đảm bảo tiến độ và các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một căn biệt thự tuyệt vời hơn bao giờ hết.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 đường 26 tháng 3 P, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: (028) 37.67.1735 

Website: http://www.thietkexaydungnhadep.vn/

 

 

Mặt tiền nhà phố 2 tầng

Phối cảnh nhà mặt tiền
Phối cảnh nhà mặt tiền

Góc cầu thang
Phối cảnh cầu thang

Phối cảnh phòng khách wiew 1
Phối cảnh phòng khách wiew 1

Phối cảnh phòng khách wiew 2
Phối cảnh phòng khách wiew 2

Phòng khách nhà phố
Phối cảnh phòng khách wiew 3

Phối cảnh nhà vệ sinh wiew 1
Phối cảnh nhà vệ sinh wiew 1

Phối cảnh nhà vệ sinh wiew 2
Phối cảnh nhà vệ sinh wiew 2

Phối cảnh nhà vệ sinh wiew 3
Phối cảnh nhà vệ sinh wiew 3

Nhà vệ sinh nhà phố
Phối cảnh nhà vệ sinh wiew 4

Phối cảnh nhà vệ sinh wiew 5
Phối cảnh nhà vệ sinh wiew 5

phòng ngủ nhà phố
Phối cảnh phòng ngủ wiew 6

Phối cảnh phòng ngủ wiew 7
Phối cảnh phòng ngủ wiew 7

Phối cảnh phòng ngủ wiew 8
Phối cảnh phòng ngủ wiew 8

Phối cảnh phòng ngủ wiew 9
Phối cảnh phòng ngủ wiew 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *