Thiết kế nhà 4 tầng mái bằng sang trọng phong cách châu âu

Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp http://www.thietkexaydungnhadep.vn/ là đơn vị chuyên hỗ trợ tư vấn và thiết kế các loại hình công trình xây dựng khác nhau, dựa trên ý tưởng cũng như nhu cầu của khách hàng đưa ra. Cụ thể, gần đây, chúng tôi đã thiết kế và thi công nhà Huy Tỉnh lộ 10 với căn nhà 4 tầng mái bằng sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Căn hộ được xây dựng 4 tầng đẹp mắt

Giới thiệu chung về nhà Huy Tỉnh lộ 10

Chúng tôi thiết kế và thi công công trình này dựa trên ý tưởng của công trình kiến trúc hiện đại. Chính vì thế, từ những đường nét thiết kế cũng như màu sắc sử dụng, cách thức bố trí, kết hợp các khu vực đều thể hiện được phong cách kiến trúc hiện đại rất đặc trưng.

 

Không gian phòng khách sang trọng, hiện đại

Căn nhà có diện tích lớn, cho nên chúng tôi đã tận dụng về chiều ngang lẫn chiều cao của căn nhà, mang đến không gian sinh sống có diện tích lớn, hiện đại, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình, đồng thời thể hiện sự bề thế, rộng lớn

 

Nhà bếp được trang trí với những bóng đèn đẹp mắt

Đặc điểm thiết kế, thi công chi tiết của nhà Huy Tỉnh lộ 10

Nhìn từ mặt tiền, căn nhà vô cùng bề thế với 4 tầng có kết cấu hài hòa về tổng thể lẫn chi tiết. Ở tầng 2 và tầng 3 của căn nhà được bố trí cửa sổ và cửa chính đẹp mắt, đồng thời kết hợp cây cảnh, giúp cho không gian sinh sống trở nên sinh động và gần gũi, hài hòa với thiên nhiên hơn.

Không gian nội thất của căn nhà vô cùng đẹp mắt với sự bố trí của các vật dụng nội thất đa dạng, sử dụng các tông màu chủ yếu như nâu, xám, đen, trắng,… thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng và theo đúng như xu hướng không gian nội thất được yêu thích và lựa chọn hàng đầu hiện nay.

 

Không gian phòng ngủ đơn giản nhưng vô cùng thoải mái và tiện nghi

Trong không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ không sử dụng các vật dụng trang trí cầu kỳ, mà chủ yếu là sử dụng tranh và các loại đèn kiểu cách đơn giản, giúp cho không gian thêm điểm nhấn ấn tượng nhưng lại không quá rườm rà, rối mắt.

Sau khi hoàn thành và bàn giao công trình xây dựng nhà Huy Tỉnh lộ 10, chúng tôi đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trên những phương diện khác nhau, chẳng hạn như công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như tốc độ thực hiện thi công.

Đây là động lực giúp chúng tôi có thể tiếp nhận và hoàn thành thêm nhiều dự án chất lượng hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ thiết kế, thi công các loại hình công trình khác nhau, vui lòng liên hệ với hotline 0988.610.814 để được tư vấn miễn phí nhé.

 

Công trình, Thiết kế nhà 4 tầng, Anh Huy

Bản mẫu wiew 1
Bản mẫu wiew 1

Bản mẫu wiew 2
Bản mẫu wiew 2

Bản mẫu wiew 3
Bản mẫu wiew 3

Bản mẫu wiew 4
Bản mẫu wiew 4

Bản mẫu wiew 5
Bản mẫu wiew 5

Bản mẫu wiew 6
Bản mẫu wiew 6

Bản mẫu wiew 7
Bản mẫu wiew 7

Bản mẫu wiew 8
Bản mẫu wiew 8

Bản mẫu wiew 9
Bản mẫu wiew 9


Ngoại cảnh wiew 1


Phòng ăn wiew 1

Phòng giải trí wiew 1
Phòng giải trí wiew 1


Phòng giải trí wiew 2


Phòng ngủ wiew 1

Phòng ngủ wiew 2
Phòng ngủ wiew 2

Phòng ngủ wiew 3
Phòng ngủ wiew 3

Phòng ngủ wiew 4
Phòng ngủ wiew 4

Phòng ngủ wiew 5
Phòng ngủ wiew 5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *