Thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng độc đáo hài hòa

Mẫu nhà phố độc đáo được thiết kế bao gồm 3 tầng, là kiểu nhà thông dụng hiện nay được nhiều gia đình sinh sống ở các thành phố xây dựng bởi tính tiện ích, chí hợp lí, không gian sống thoải mái.

Miêu tả chi tiết về nhà phố 3 tầng.

 

Mặt đứng

Nhà gồm 3 tầng được xây dựng trên mặt bằng tổng thể là 5x15m2, thế kế bao gồm cả sân và nhà, chi tiết của ngôi nhà:

Mặt bằng của tầng 1 gồm: cổng ra vào ngôi nhà, sân của ngôi nhà, một cái bể nhỏ để chứa nước ở trong sân, tầng 1 ngôi nhà có 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 bếp nấu ăn bên cạnh phòng ăn, 1 nhà vệ sinh; khu vực sân sau; hệ thống cầu thang.

Mặt bằng tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, ban công tầng 2, hệ thống cầu thang lên xuống, vị trí trống để bố trí các vật dụng khác.

Mặt bằng tầng 3 được bố trí bao gồm:1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, sân thượng, ban công; vị trí phơi đồ và hệ thống cầu thang.

Mặt bằng mái nhà bố trí khu vực để đựng téc nước, hệ thống thông giá và hệ thống chiếu sáng toàn bộ ngôi nhà cùng với mái che.

Đánh giá về mẫu nhà phố 3 tầng.

Mặt cắt

Cũng giống như nhiều ngôi nhà hiện đại khác, mẫu nhà phố 3 tầng cơ bản đáp ứng đầy đủ các hệ thống thiết kế trong một ngôi nhà, vị trí bố trí các phòng hợp lí và tiện ích trong quá trình sinh sống.

Với hệ thống cây xanh xung quanh nhà được bố trí sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn có một không gian xanh, sạch và thân thiện. Cộng thêm với đó là bể nước được bố trí phong thủy giúp tăng thêm sự may mắn cho gia đình của bạn, đây là nét độc đáo trong thiết kế nhà phố hiện nay.

Nhà phố 3 tầng được xây dựng trên nền đất có diện tích 75m2 với thiết kế đầy đủ tiện nghi như vậy có thể nói đây là bản thiết kế độc đáo, sáng tạo và khoa học. Ở mỗi tầng đều được bố trí rất hợp lý, tầng trệt đã được khai thái tối đa với diện tích bố trí ở các phòng hợp lí, giúp cho người ở và khách đến thăm có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Tầng 2 và tầng 3 được thiết kế gần giống nhau, tập chung chủ yếu để phục vụ nghỉ ngơi, làm việc; không gian được bố trí kết hợp với hệ thống cửa sổ sẽ tạo không gian thoáng đãng, thoải mái cho người ở.

Phía trước ngôi nhà

Hiện nay, nhà phố 3 tầng được nhiều người ưa chuộng và thiết kế bởi tính tiện ích của nó, chi phí xây dựng cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của các hộ gia đình có thu nhập trung bình.

Để có những ngôi nhà như mơ ước, với thiết kế hiện đại, khoa học, độc đáo quý khách hàng nhanh tay truy cập theo địa chỉ: http://www.thietkexaydungnhadep.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Mọi thắc mắc xin liên hệ theo số điện thoại 0988610814.

Bản mẫu wiew 1
Bản mẫu wiew 1


Bản mẫu wiew 2


Bản mẫu wiew 3

Bản mẫu wiew 4
Bản mẫu wiew 4

Bản mẫu wiew 5
Bản mẫu wiew 5

Bản mẫu wiew 6
Bản mẫu wiew 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *