Biệt thự 2 tầng đẹp có sân vườn chị linh sóc trăng

Biệt thự 2 tầng đẹp chị Linh Sóc Trăng có sân vườn rộng lớn được Phan Kiến Phát lên ý tưởng thiết kế và thi công vô cùng hợp lý. Chỉ với những tạo hình trông có vẻ đơn giản cùng những đường nét trang trí được tối giản nhưng lại toát lên được nét tinh tế, sang trọng mang hơi hướng hiện đại.

Tổng thể căn biệt thự 2 tầng đẹp

Căn biệt thự 2 tầng đẹp có diện tích xây dựng, diện tích sử dụng tương đối vừa phải. Nhưng với lối thiết kế không gian khoa học đã giúp tạo sự thông thoáng khi nhìn vào tổng thể, đem lại cảm giác chỉn chu và không kém phần tỉ mỉ.

Biệt thự 2 tầng đẹp có sân vườn rộng tại Sóc Trăng
Mặt bằng tổng thể biệt thự 2 tầng đẹp có sân vườn rộng tại Sóc Trăng

Không gian thoáng mát với thiên nhiên bao bọc xung quanh căn biệt thự 2 tầng đẹp

Thiết kế căn biệt thự 2 tầng đẹp đặc biệt đi theo hướng không quá chú trọng vào các đường nét hoa văn cầu kỳ, phức tạp. Bên cạnh đó, việc kết hợp sử dụng hệ thống cửa nhôm kính trong suốt giúp bên trong căn nhà có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho không gian.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng đẹp tại Sóc Trăng
Phối cảnh biệt thự 2 tầng đẹp tại Sóc Trăng

Bao bọc xung quanh biệt thự là hệ thống cây xanh chạy dọc dài được cắt tỉa, chăm chút tỉ mỉ, mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng đẹp tại Sóc Trăng
Phối cảnh biệt thự 2 tầng đẹp tại Sóc Trăng

Không gian tươi mới này được xem là nơi lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, an dưỡng, giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, các thành viên trong gia đình có thể lựa chọn cho mình một góc sân vườn, nhâm nhi một tách trà nóng, nghe một bản nhạc yêu thích và thả mình vào thiên nhiên, những phút giây ấy thật sự không còn gì tuyệt vời hơn.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng đẹp
Không gian thoáng mát với thiên nhiên bao bọc xung quanh

Bên cạnh đó, gia chủ có thể để tận dụng khoảng khuôn viên xanh này để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời nho nhỏ, vô cùng tuyệt vời. Khuôn viên xanh với những lối đi nhỏ dẫn ra vườn cỏ xanh mướt giúp gia chủ thư giãn, giúp cuộc sống trở lên nhẹ nhàng hơn

Khuôn viên xanh của biệt thự 1

Khuôn viên xanh của biệt thự 2

Hồ bơi được xem như là một nét chấm phá riêng, tạo nên sự nổi bật trong kiến trúc cảnh quan của tổng thể căn biệt thự.

Hồ bơi

Hồ bơi được xem như là một nét chấm phá riêng

Nét hài hòa, thu hút rất riêng của căn biệt thự

Điểm gây ấn tượng mạnh, thu hút người khác đầu tiên khi nhìn vào mặt tiền căn biệt thự có lẽ là gam màu chính được cân đối một cách hài hòa với tổng thể.

Mặt tiền căn biệt thự

Nét hài hòa, thu hút rất riêng của căn biệt thự

Biệt thự chị Linh Sóc Trăng – 2 tầng khá đơn giản nhưng lại vẫn hút mắt dù không quá cầu kỳ về hình thức, không quá xa hoa về đường nét mỹ thuật, không rườm rà trong các chi tiết hoa văn.

Để có thể cho ra đời một thiết kế hoàn thiện và vừa đẹp vừa phù hợp với nhu cầu, sở thích của gia chủ là cả một quá trình sáng tạo không ngừng nghỉ cùng sự hiểu biết và khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng của những kiến trúc sư tài hoa.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc có hứng thú với mẫu biệt thự như trên và muốn tìm hiểu kỹ hơn, hãy liên hệ  ngay với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Phan Kiến Phát qua hotline 0988.610.814 để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé.


Phong cảnh toàn khu nhà 2


Phong cảnh toàn khu nhà 3


Phong cảnh toàn khu nhà 4


Phong cảnh toàn khu nhà 5


Phong cảnh toàn khu nhà 6


Phong cảnh toàn khu nhà 7


Phong cảnh toàn khu nhà 8


Phong cảnh toàn khu nhà 9


Phong cảnh toàn khu nhà 10

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *