Bản vẽ nhà ống 4 tầng 4.5x20m hiện đại

Gia chủ muốn thiết kế và triển khai bản vẽ nhà ống 4 tầng, xây dựng nhà cho gia đình nên liên hệ với công ty xây dựng Phan Kiến Phát để nhờ tư vấn và lên phương án cho thích hợp cũng như giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Khi nhận được yêu cầu các kiến trúc sư đã xuống tận nơi để gặp gỡ gia chủ để khảo sát thực tế để giúp gia đình những lựa chọn thích hợp.

Việc gia chủ quan tâm là lên bản vẽ thiết kế, có rất nhiều kiểu dáng nhà như hiện đại, cổ điển và bán cổ điển nên nếu gia chủ thích kiểu nào thì sẽ áp dụng kiểu đó. Các thành viên trong nhà xác định được nhu cầu sử dụng cụ thể thì người thiết kế sẽ dựa vào đó để lên bố trí các phòng ốc trong nhà cho rõ ràng. Ví dụ như nếu gia đình có ý định kinh doanh thì nên bố trí nhà có các không gian phục vụ cho kinh doanh hoặc cho thuê,… nên việc dựa theo nhu cầu sử dụng của gia chủ để lên phương án là rất cần thiết.

Bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m

Bản vẽ nhà ống 4 tầng 4.5x20m đẹp hiện đại
Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m

Việc triển khai bản vẽ nhà ống 4 tầng là điều rất cần thiết và quan trọng cho bất cứ chủ đầu tư nào muốn tiến thành thi công xây nhà. Vì bản vẽ nhà sẽ cho gia chủ cái nhìn tổng quan về các phòng trong nhà, cách bố trí các vật dụng trong nhà theo đúng ý muốn cũng như phong thủy của chủ nhà.

Mặt tiền của gia chủ ở mặt phố vì vậy gia chủ muốn không gian thật sáng và dễ cho gió lùa vào nên các kiến trúc sư bố trí nhiều cửa kính để có thể thuận tiện mở khi cần thiết. Tầng trệt có một không gian để xe nên gia chủ tận dụng kéo dài phần sân thượng ở lầu 1 ra dài hết bằng với tầng trệt. Tầng lầu 2 cũng có ban công đi ra ngoài, cửa sổ và cửa chính đều làm bằng kính. Sân thượng cũng được bố trí khá rộng, phần mái không đổ kín mà làm thành các thanh lam chắn để ánh sáng vẫn chiếu xuống dưới được.

Phong thủy nhà 1 trệt 3 tầng phố

Phong thủy nhà ở của gia chủ được xác định theo năm sinh của người trụ cột gia đình để quyết định những yếu tố này. Gia chủ mệnh Thủy nên khi lên bản vẽ thiết kế thi công xây nhà cho gia đình thì người thiết kế đã tham khảo ý kiến các nhà phong thủy để bố trí cho thích hợp. Ở mặt tiền người mệnh Thủy sử dụng gam màu hơi xanh xám và trắng của mệnh Kim là mệnh tương sinh của mệnh Thủy là rất phù hợp.

Bên trong nhà người thiết kế cũng bố trí cho gia chủ sử dụng nhiều vật liệu bằng gỗ hoặc bằng kim loại cũng rất phù hợp với phong thủy. Về hướng nhà tốt cho người mệnh Thủy thì có thể chọn hướng Đông Nam hoặc Nam là tốt nhất, nếu những gia chủ ở mặt phố không thể xây nhà theo đúng hướng tốt được thì nên tham khảo ý kiến của các nhà phong thủy để tìm ra được hướng đi tốt nhất.

Bản vẽ nhà ống 4 tầng chi tiết với diện tích 4.5x20m

Toàn không gian trong mẫu nhà đẹp 4 tầng 4.5x20m được bố trí theo từng không gian rõ ràng, riêng biệt. Nhà gia chủ gồm 1 trệt 3 tầng được đặt các phòng như sau:

Bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m - mặt bằng trệt
Bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m – mặt bằng trệt

Mặt bằng tầng trệt: từ cổng vào là nhà để xe tiếp đến là phòng khách, cầu thang lên tầng có hòn non bộ. Phía sau là phòng bếp và 1 nhà vệ sinh chung.

Bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m - mặt bằng lầu 1
Bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m – mặt bằng lầu 1

Mặt bằng lầu 1: gồm phòng ngủ 1 có nhà vệ sinh riêng + phòng làm việc và sân thượng.

Bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m - mặt bằng lầu 2
Bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m – mặt bằng lầu 2

Mặt bằng lầu 2: có 2 phòng ngủ đều có hệ thống nhà vệ sinh riêng + phòng tắm ở trong phòng.

Bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m - mặt bằng sân thượng
Bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại 4.5x20m – mặt bằng sân thượng

Mặt bằng lầu 3: gồm sân thượng và sân phơi.

Không gian được bố trí theo nhu cầu của các thành viên trong gia đình với tính toán về sự tiện dụng cũng như hợp lý để người thiết kế lên bản vẽ cụ thể.

Vật dụng trong từng không gian nhà

Phòng khách của mẫu nhà đẹp 4 tầng 4.5x20m

Phòng khách view 1 của nhà ống hiện đại 4 tầng

Từ cổng vào nhà là không gian để xe, tiếp đến vào là phòng khách. Ở gian này gia chủ sử dụng nhiều vật liệu trang trí bằng kim loại và gỗ rất tốt cho gia chủ mệnh Thủy. Để ngăn chia không gian cũng như tô điểm thêm thì kiến trúc sư bố trí thêm kệ trang trí ở giữa gara và phòng khách. Bộ bàn ghế sofa kê theo hình chữ L đối diện là Tv treo tường các kệ để gác các vật dụng được làm từ gỗ. Đèn chùm theo kiểu dáng hiện đại mạnh mẽ làm bật lên không gian.

Phòng khách view 2 của nhà đẹp 4 tầng 4.5x20m

Phòng khách view 2 có hòn nam bộ dưới chân cầu thang

Gần phòng khách là tiểu cảnh cầu thang được làm như hòn non bộ có nước và đá rất sinh động mà cũng tốt cho phong thủy của gia chủ.

Phòng bếp view 1 của mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng

Phòng bếp view 1 

Phòng bếp view 2 của mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

Phòng bếp view 2

Phòng bếp được bố trí đơn giản, kệ bếp được đặt chạy dài theo chữ L, trên tường treo các bức tranh phong thủy phù hợp với gian bếp. Bàn ăn dùng màu trắng và được đặt cách bếp một khoảng thích hợp.

Phòng ngủ 1 view 1 của nhà ống hiện đại 4 tầng 4.5x20m

Phòng ngủ 1 view 1 

Phòng ngủ 1 view 2 của mẫu nhà ống đẹp 4 tầng

Phòng ngủ 1 view 2

Phòng ngủ 1 sử dụng gam màu trầm ấm và sang trọng, ánh sáng chiếu vào nhiều từ cửa sổ và cửa đi ra ban công. Tủ quần áo đặt gần cửa đi vào phòng, đối diện giường ngủ là kệ Tv. Bàn trang điểm đặt gần giường và cửa sổ.

Phòng ngủ 2 view 1 của bản vẽ nhà 4 tầng hiện đại Phòng ngủ 2 view 1

Phòng ngủ 2 view 2 của bản vẽ nhà hiện đại 4 tầng

Phòng ngủ 2 view 2

Phòng ngủ 2 có một mảng tường sử dụng gam màu trắng đen rất thu hút, không gian rất sáng và thoáng. Bàn học hoặc bàn làm việc được đặt gần cửa sổ để tận dụng được ánh sáng bên ngoài vào.

Phòng ngủ 3 view 1 của bản vẽ nhà phố 4 tầng 4.5x20m

Phòng ngủ 3 view 1

Phòng ngủ 3 view 2 của nhà hiện đại 4 tầng 4.5x20m

Phòng ngủ 3 view 2

Phòng ngủ 4 view 1 của thi công xây nhà 4 tầng

Phòng ngủ 4 view 1 

Phòng ngủ 4 view 2 của bản vẽ nhà ống 4 tầng hiện đại

Phòng ngủ 4 view 1

Phòng ngủ 3 và phòng ngủ 4 cũng được bố trí tương tự phòng ngủ 1 và 2 tuy nhiên gam màu thay đổi để tốt cho phong thủy của người sử dụng. Phòng ngủ 3 cho thành viên mệnh Mộc của gia đình, còn phòng ngủ 4 cho thành viên có mệnh Hỏa.

Với những kiểu bản vẽ nhà ống 4 tầng 4,5x20m được thi công xây dựng dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như phong thủy của người trụ cột gia đình để quyết định.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *