Thiết kế nhà ở phong thủy cho người sinh năm 1992

An cư – lập nghiệp là câu nói rất đúng từ thời xa xưa mà ông bà ta thường dùng để chỉ việc có 1 ngôi nhà rồi thì sẽ làm điều kiện giúp con người vững tin, vững vàng trong sự phát triển sự nghiệp. Thiết kế xây dựng nhà ở cho gia chủ là một việc quan trọng và cần thiết lên cần lên phương án thật kỹ trước khi thực hiện. Khi nhận được yêu cầu của gia chủ thì các kiến trúc sư sẽ lắng nghe ý tưởng cũng như mong muốn của gia chủ về một căn nhà của mình ra sao, sau đó dựa vào đó và lên được bản vẽ phù hợp và hợp với thực tế nhất.

Thiết kế xây dựng nhà theo phong thủy gia chủ 1992

Tùy thuộc vào năm sinh của gia chủ để dựa vào đó xác định được bản mệnh, những tương sinh tương khắc rồi dựa vào đó để xác định các yếu tố phong thủy nhà ở cần được sử dụng trong nhà. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng nhà đẹp tuy nhiên đều xuất phát từ 3 kiểu cơ bản là: hiện đại, cổ điển và bán cổ điển. Ở Việt Nam thì loại kiến trúc hiện đại được sử dụng rất nhiều và khá phổ biến.

Người ta còn thường dựa vào vị trí địa lý để xác định kiểu nhà ở, ví dụ như gia chủ ở vị trí địa lý thuận lợi việc buôn bán thì sẽ xây kiểu nhà ở kết hợp kinh doanh để có thể tăng thêm thu nhập của gia chủ. Phong thủy nhà ở là sự kết hợp giữa 2 yếu tố nước và thủy với nhau, nếu 2 yếu tố này hòa hợp thì sẽ làm cho gia chủ gặp được nhiều may mắn và gặp nhiều điều tốt đẹp. Ngược lại thì gia chủ gặp nhiều xui xẻo hoặc điều không may mắn.

Gia chủ sinh năm 1992 – Nhâm Thân ngũ hành Kiếm phong Kim – Vàng mũi kiếm thuộc quẻ mệnh Cấn Thổ. Việc đầu tiên cần xác định là chọn năm xây nhà phù hợp với tuổi phong thủy. Chọn năm thi công xây dựng nhà thì cần tránh 3 yếu tố Kim Lâu, Hoàng ốc và Tam tai.

–         Kim lâu: lấy tuổi tính cả tuổi mụ chia cho số 9 mà có số dư là 1, 3, 6, 8 thì phạm vào. Những tuổi cần tránh là: 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75,…

–         Tam tai: Những gia chủ tuổi Thân cần tránh thi công xây dựng nhà ở vào 3 năm Dần, Mão và Thìn

–         Hoàng ốc: hạn này là hạn căn nhà hoang, cần tránh làm nhà vào những tuổi như 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75,…

Trên đó là những năm cần tránh chọn khi làm nhà để tránh những điều xui xẻo và không may đến với gia chủ.

Hướng nhà tốt xấu cho gia chủ sinh năm 1992

Khi chọn được năm xây nhà thích hợp thì tiếp đến là xác định hướng nhà tốt để giúp đón tài lộc vào nhà. Trong phong thủy nhà ở thì hướng xây nhà là một trong những điều quan trọng và cần xác định thật chính xác.

Những hướng tốt để hướng các phòng chính như phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ hoặc phòng làm việc.

–         Tây Nam – Sinh khí: nếu gia chủ Nhâm Thân thi công xây nhà theo hướng này thì sẽ thu hút tài lộc, sự nghiệp vững vàng và ngày càng phát triển. Sinh khí là biểu hiện của sự gia tăng, tăng thêm những điều tốt cho gia chủ. Tiền tài ngày càng nhiều hơn.

–         Tây Bắc – Thiên y: Hướng này biểu hiện cho sức khỏe của gia chủ ngày càng cải thiện, ít bệnh tật. Không gian sống thoải mái tạo điều kiện cho tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái.

–         Tây – Diên niên: nếu gia chủ sinh năm 1992 xây dựng nhà ở theo hướng này thì sẽ giúp các mối quan hệ trong gia đình và xã hội đều được tốt đẹp. Nhận được nhiều sự giúp đỡ và gặp nhiều người tốt

–         Đông Bắc – Phục vị: hướng này giúp cho con cháu và các thành viên trong nhà của gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn trong thi cử, hướng này làm cho gia chủ có sức mạnh tinh thần, lạc quan và yêu đời hơn.

Ngược lại hướng xấu thì là nơi đặt các hướng phòng bếp, nhà vệ sinh và phòng kho trong nhà. Tuy nhiên những phòng này nên đặt ở hướng xấu nhưng nhìn về hướng tốt để giúp ngăn cản những luồng khí xấu vào nhà.

–         Bắc – Ngũ quỷ: hướng này sẽ làm cho gia chủ có nguy cơ mất việc hoặc gặp nhiều xui xẻo trong con đường sự nghiệp. Bị chơi xấu hoặc gặp nhiều thị phi và gặp phải tiểu nhân.

–         Đông Nam – Tuyệt mệnh: hướng này là hướng xấu và có thể làm cho gia chủ bị phá sản, tài lộc gặp nhiều hao tổn. Dễ bị bệnh và làm cho gia chủ tiêu hao nhiều tiền.

–         Nam – Họa hại: Nếu gia chủ Nhâm Thân thi công xây dựng nhà theo hướng này thì sẽ gặp nhiều xui xẻo, không may mắn. Gặp nhiều thị phi và chơi xấu từ những người xung quanh. Dễ mất tình cảm đoàn kết dẫn đến tâm tình hay bị kích động, không bình tĩnh.

–         Đông – Lục sát: hướng phong thủy nhà ở này làm cho gia chủ sẽ gặp nhiều xáo trộn trong cuộc sống, toàn gặp những chuyện không rõ lý do khó giải quyết. Mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà cũng bất ổn, khó đoàn kết. Dễ cãi lộn và gặp nhiều thị phi không may mắn.

Dựa vào những hướng phía trên để gia chủ lựa chọn được hướng nào tốt để bố trí các phòng cho phù hợp với tổng thể căn nhà.

Trang trí trong nhà cho gia chủ Nhâm Thân

Thiết kế xây dựng nhà ở cho gia chủ 1992

 

Phong thủy gia chủ Nhâm Thân 1992

Gia chủ sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim nên khi chọn màu sơn nhà hay các vật dụng trong nhà nên dùng màu trắng hoặc ánh kim làm màu đại diện. Gam màu trắng là gam màu được sử dụng rất nhiều thể hiện sự trang trọng, nhẹ nhàng làm không gian mở thoáng và rộng hơn. Ngoài ra thì có thể dùng thêm màu đất, nâu đất, vàng nâu và xám để trang trí thêm vì Thổ sinh Kim. Ngược lại Hỏa sinh Thổ nên tránh những gam màu đỏ, hồng, tím hoặc các gam màu nóng.

Trong nhà gia chủ Nhâm Thân thì nên trang trí thêm các đồ gốm sứ, đá, kim loại hoặc thủy tinh là rất thích hợp.

Xem thêm: Báo giá thi công xây nhà 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *