Thiết kế nhà ở phong thủy cho người sinh năm 1987

Trong lĩnh vực thi công xây dựng nhà ở cho gia chủ thường khi có ý tưởng làm nhà thì gia chủ nên tìm bạn bè, người thân những người mới xây nhà để lắng nghe những ý kiến và lời khuyên để tránh những sai sót. Sau đó tìm một công ty thiết kế nhà ở để biến ý tưởng của mình thành hiện thật. Các kiến trúc sư sẽ lắng nghe những mong muốn của gia chủ để lên bản vẽ thật hợp lý trong chi phí cho phép.

Thiết kế nhà ở cho gia chủ sinh năm 1987

Không chỉ quan tâm vào những yếu tố bên ngoài mà trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà ở còn phải quan tâm đến phong thủy. Từ ngày xưa ông bà ta đã chú ý đến 2 yếu tố nước – gió trong tự nhiên sự hòa hợp giữa 2 yếu tố này sẽ tạo nên nguồn năng lượng tốt hoặc xấu tùy thuộc vào mức độ hòa hợp. Phong thủy nhà ở thường phải dựa vào năm sinh của gia chủ để xác định, việc đầu tiên mà khách hàng cần chú ý là chọn năm xây dựng phù hợp.

Gia chủ sinh năm 1987 – Đinh Mão, quẻ mệnh Tốn(Mộc) thuộc ngũ hành Lò Trung Hỏa – Lửa trong lò.

Năm xây nhà là năm tiến hành thi công xây nhà, chọn đúng năm tốt sẽ đem lại nhiều may mắn, cần tránh 3 yếu tố là Tam tai, Kim lâu và Hoàng ốc.

Các xác định 3 yếu tố cần tránh để chọn năm xây nhà phù hợp

–         Kim lâu: muốn xác định yếu tố này thì lấy số tuổi của gia chủ có thêm tuổi mụ chia cho 9 nếu có số dư là 1, 3, 6, 8 thì phạm phải. Những tuổi cần tránh là 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71,..

–         Tam tai: Những gia chủ sinh năm Mão nên tránh xây dựng nhà ở vào năm Tỵ, Ngọ và Mùi

–         Hoàng ốc: theo các nhà phong thủy thì hạn này là hạn căn nhà hoang nhưng nếu gặp phải gia chủ vẫn có thể tiến hành làm nhà, những tuổi phạm phải hạn này là: 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69,…

Hướng xây nhà tốt xấu cho gia chủ sinh năm 1987

Sau khi chọn được năm xây nhà tốt và tránh được 3 yếu tố trên thì đến xác định hướng xây nhà để hướng nhà theo. Hướng tốt hay xấu đều quan trọng nên cần xác định đúng.

Hướng tốt là hướng cửa chính, các phòng chính như phòng ngủ, phòng khách và phòng thờ. Hướng tốt sẽ giúp đón nhiều điều may mắn, phúc lộc vào nhà.

–         Bắc – Sinh khí: đây là 1 hướng tốt trong phong thủy nhà ở, sinh khí thể hiện sự sinh sôi và phát triển làm cho gia chủ gặp nhiều may mắn, công việc thăng tiến và được nhiều người giúp đỡ.

–         Đông Nam – Phục vị: Hướng này thể hiện sự căn bằng, mọi việc diễn ra yên bình, nhẹ nhàng

–         Đông – Diên niên: biểu hiện sự thuận hòa trong con đường sự nghiệp cũng như mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà. Gặp được nhiều người tốt, gia dịch mua bán thành công và phát triển

–         Nam – Thiên y: nếu gia chủ Đinh Mão tiến hành xây dựng nhà ở theo hướng này thì sẽ gặp nhiều thăng tiến trong công việc, gặp hung hóa cát. Mọi việc thuận buồm xuôi gió, thắng lợi trong công việc.

Hướng xấu là hướng để đặt các phòng như phòng bếp, phòng vệ sinh nhưng nên cho nhìn về hướng tốt. Đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt giúp ngăn cản những nguồn khí xấu vào nhà.

–         Tây Nam – Ngũ qui: hướng này ảnh hưởng đến các mối quan hệ của gia chủ, gây ra nhiều trắc trở, từ mối quan hệ trong gia đình đến xã hội. Dễ gặp thị phi và chơi xấu

–         Tây Bắc – Họa hại: hướng này biểu hiện sự tiêu hao tài lộc, tình yêu dễ bị chia cắt. Con đường sự nghiệp gặp trắc trở và trở ngại

–         Tây – Lục sát: hướng này làm cho những dự tính, tính toán của gia chủ gặp rắc rối và khó thành, gây mất mát và tổn hao về cả tinh thần và tài lộc

–         Đông Bắc – Tuyệt mệnh: hướng này là hướng xấu thể hiện sự chia ly, đoạn tuyệt. Mọi việc đều gặp rắc rối khó thành. Gia đạo gặp nhiều trắc trở và trở ngại. Tâm trí luôn buồn phiền, khó nghĩ khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng.

Trang trí trong nhà cho gia chủ Đinh Mão

Thiết kế xây dựng nhà ở cho gia chủ sinh năm 1987

Không gian nhà cho gia chủ sinh năm 1987 – Đinh Mão

Ngoài những yếu tố trên thì việc bố trí các vật dụng, màu sơn nhà, trang trí thêm các vật phẩm phong thủy cũng là những yếu tố cần thiết và đáng quan tâm. Gia chủ sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa, gam màu phù hợp là gam màu nóng như đỏ, cam, tím hoặc cam,… Ngoài ra theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Mộc sinh Hỏa nên có thể dùng thêm gam màu xanh lá để trang trí cho thêm sinh động. Nên hạn chế dùng gam màu trắng hoặc ánh kim trong nhà những gia chủ mệnh Hỏa vì Hỏa khắc Kim.

Ngoài ra mệnh Hỏa có thể trồng thêm cây Kim tiền, cây bạch mã hoàng tử, cây phú quý,… còn có thể trang trí thêm đá thạch anh, mắt hổ xanh hoặc các vật dụng làm bằng đá.

Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *