Thiết kế nhà ở phong thủy cho người sinh năm 1962

Trước khi bắt tay vào xây dựng nhà nên có bản thiết kế nhà ở kỹ lưỡng trước, bản thiết kế sẽ cho gia chủ xác định được trên diện tích mà mình ngôi nhà sẽ được dựng lên như thế nào? Các phòng ốc được bố trí như thế nào? Mỗi gian, mỗi tầng trong nhà có thể bố trí vật dụng gì cho thật hợp lý. Vì nếu không lên phương án cụ thể thì khi thi công dễ gặp phải những sai lầm

Thiết kế nhà ở theo phong thủy cho gia chủ 1962

Thiết kế nhà ở phong thủy cho người 1962

Những người sinh năm 1962 – Nhâm Dần, ngũ hành: Kim Bạch Kim, mệnh: Kim

Theo như những nhà phong thủy thì hướng xây nhà tốt cho người Nhâm Dần là hướng: Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc nếu xây nhà theo những hướng này thì gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc. Còn những hướng xấu mà gia chủ nên tránh xây nhà là: Nam, Đông Nam, Đông, Bắc nếu xây nhà theo những hướng này thì sẽ dễ làm tiêu tốn tiền bạc, gặp nhiều xui xẻo và khó thăng tiến trong nghề nghiệp

Những phòng chính trong căn nhà như phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ nên hướng theo hướng tốt và phòng bếp và WC thì đặt ở hướng xấu nhưng nhìn về những hướng tốt.

Trang trí nhà ở phong thủy cho người Nhâm Dần

Thiết kế nhà ở phong thủy cho người Nhâm Dần

Những người Nhâm Dần thuộc hành Kim nên thích hợp với màu trắng, ánh kim. Theo như ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim vì vậy có thể sử dụng thêm màu nâu đất, nâu và vàng để trang trí nhà ở phong thủy. Cũng như theo ngũ hành tương khắc thì nên tránh những màu đỏ, tím, và xanh.

Những người sinh năm Dần nên trang trí 1 linh vật hình con Hổ trong nhà, những loại vũ khí bằng kim loại, hay các đồ vật bằng thủy tinh rất hợp.

Ngoài ra cũng nên trang trí thêm tượng Phật Tổ Như Lai, Tỳ Hưu, … trồng cây ngũ gia bì sẽ đem lại may mắn cho gia chủ.

Thiết kế nhà theo phong thủy sẽ giúp gia chủ có không gian sống đầm ấm, mối quan hệ giữa các thành viên đoàn kết hơn. Trong công việc thì ngày càng thăng tiến hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *