Thiết kế nhà ở phong thủy cho người sinh năm 1960

Thiết kế xây dựng nhà ở được lấy ý tưởng từ những mong muốn của khách hàng để các kiến trúc sư lên ý tưởng sát với thực tế nhất. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng thì công ty sẽ trao đổi trực tiếp với gia chủ để nắm bắt được mong muốn của gia chủ để lên bản vẽ cho thật đúng ý. Một bản vẽ thiết kế nhà sẽ cho gia chủ cái nhìn tổng quát về cách bố trí các phòng ốc trong nhà, bố trí các vật dụng cơ bản trong căn nhà. Hướng nhà và hướng các phòng cũng được thể hiện trong bản vẽ, nếu chưa ưng ý quý khách hàng có thể sửa chữa lại cho thật đúng ý để tránh những sai sót sau này khi trong quá trình thi công. Một ngôi nhà không chỉ thỏa mãn về thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng và độ bền theo năm tháng.

Thiết kế xây dựng nhà ở theo phong thủy gia chủ sinh năm 1960

Ngày xưa ông cha ta đã biết làm việc dựa trên chuyện mưa thuận gió hòa để mọi việc diễn ra thuận lợi và êm đềm hơn, ngày nay cũng vậy việc thiết kế nhà ở cho đúng phong thủy là điều rất quan trọng và cần thiết. Phong thủy là 2 yếu tố gió và nước kết hợp với nhau tạo nên nguồn năng lượng tác động vào cuộc sống con người. Đây là yếu tố quan trọng nhưng không phải là yếu tố quyết định tất cả mọi thứ, tuy nhiên phong thủy sẽ duy trì và dung hòa cuộc sống con người với môi trường xung quanh. Phong thủy nhà ở sẽ được xác định bằng năm sinh của người trụ cột gia đình

Gia chủ sinh năm 1960 – Canh Tý, ngũ hành Bích thượng Thổ – Đất vách nhà thuộc quẻ mệnh Tốn Mộc. Dựa vào năm sinh của gia chủ để xác định những yếu tố của phong thủy để đem vào trong nhà. Những việc cần phải xác định từ trước là năm tiến hành thi công xây dựng, hướng nhà đẹp, màu sơn và các vật dụng trang trí trong nhà?,….

Năm xây nhà tốt cho gia chủ Canh Tý

Chọn năm thi công xây nhà ở là chọn năm để bắt đầu tiến hành làm nhà, tùy từng độ phức tạp của căn nhà mà quyết định thời gian thi công tuy nhiên thì một ngôi nhà bình thường được xây dựng từ 4 đến 6 tháng. Muốn chọn được năm xây dựng đẹp cần tránh 3 yếu tố: Kim lâu, Tam tai và Hoàng ốc.

–         Kim lâu: Muốn tính hạn này thì lấy tuổi của gia chủ theo cả tuổi mụ rồi chia cho 9 nếu số dư là 1, 3, 6, 8 thì phạm phải hạn này. Những tuổi cần tránh nếu không muốn phạm vào là 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73,…

–         Tam tai: đây là 3 năm hạn cần tránh xây nhà, gia chủ tuổi Tý nên tránh xây dựng nhà ở vào năm Dần, Mão và Thìn

–         Hoàng ốc: hạn này theo các nhà phong thủy vẫn có thể tiến hành xây dựng được vì đây là hạn căn nhà hoang. Những tuổi cần tránh là: 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75,…

Dựa vào cách xác định trên đó để giúp gia chủ có thể xác định được năm xây nhà phù hợp với tuổi của mình

Hướng nhà tốt xấu theo phong thủy của gia chủ 1960 – Canh Tý

Hướng nhà là nơi rất quan trọng, theo như quan niệm ngày xưa nếu gia chủ chọn được hướng nhà tốt thì sẽ giúp đón những điều tốt đẹp, may mắn vào nhà. Ngược lại thì những điều không tốt, không may mắn vào nhà và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong nhà.

Hướng tốt là hướng phong thủy nhà ở đặt các phòng chính như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc và phòng thờ

–         Đông Nam – Phục vị: hướng này thể hiện sự bình ổn trong cuộc sống của gia chủ, sự căn bằng rất quan trọng làm cho mối quan hệ giữa tình cảm gia đình và xã hội được khăng khít. Mọi việc được giải quyết nhanh chóng, không có ưa phiền nên cuộc sống thoải mái hơn.

–         Đông – Diên niên: nếu gia chủ Canh Tý thiết kế xây nhà theo hướng này thì sẽ giúp củng cố các mối quan hệ không chỉ trong gia đình mà còn ngoài xã hội. Gặp được nhiều người tốt và nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh

–         Nam – Thiên y: hướng này là thuốc trời, biểu thị sức khỏe của gia chủ ngày càng tốt đẹp lên, không gian sống thoải mái đẩy lùi mọi bệnh tật. Sức khỏe là vốn quý giá của con người nên hướng này thường được lựa chọn rất nhiều khi xây nhà.

–         Bắc – Sinh khí: đây là hướng rất tốt, biểu thị sự phát triển sinh ra những luồng khí tốt, mọi việc đi lên theo chiều hướng tốt. Gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc làm cho tiền tài ngày càng được mở rộng, thăng quan tiến chức.

Hướng xấu là hướng đặt những phòng như: nhà vệ sinh, phòng bếp hoặc nhà kho nhưng nên hướng mặt về hướng tốt để giúp cản những luồng khí xấu tác động vào nhà.

–         Đông Bắc – Tuyệt mệnh: hướng này thể hiện gia chủ sẽ gặp phải bệnh tật nguy hiểm có thể dẫn đến chết người hay tổn thất một nguồn tiền lớn. Không chỉ vậy công việc của gia chủ còn bị gặp trục trặc, có thể bị chơi xấu hoặc những khúc mắc không thể giải quyết được.

–         Tây – Lục sát: hướng này nếu gia chủ Canh Tý xây dựng nhà ở thì sẽ dẫn đến sự rối rắm trong các mối quan hệ giữa gia đình và xã hội. Có thể gặp nhiều thị phi, kiện tụng hay pháp luật. Gặp tai nạn bất ngờ khó tránh khỏi.

–         Tây Bắc – Họa hại: hướng này gia chủ sẽ gặp nhiều điều không may mắn, thị phi bị lời ra tiếng vào. Không gian sống luôn bị quấy nhiễu, dễ vướng vào pháp luật. Trong công việc cũng gặp nhiều rắc rối, khó khăn.

–         Tây Nam – Ngũ qui: nếu gia chủ thi công xây nhà theo hướng này thì sẽ gặp nhiều rắc rối từ xung quanh như cự cãi, tranh dành có thể dẫn đến pháp luật. Nguồn thu nhập cố định có thể bị mất hoặc bị ngắt quãng.                        

Trang trí nhà cho gia chủ sinh năm 1960

Thiết kế xây dựng nhà ở cho gia chủ 1960

 

Phòng ngủ cho gia chủ mệnh Thổ 

Không chỉ những yếu tố bên ngoài mà phần trang trí trong nhà cũng phải chuẩn theo phong thủy để không gian hòa hợp hơn. Gia chủ Canh Tý 1960 thuộc mệnh Thổ nên khi chọn màu sơn xây nhà hoặc các vật trang trí trong nhà nên chọn màu đất, nâu đất, vàng nâu hoặc xám là hợp nhất. Theo ngũ hành tương sinh trong tự nhiên từ Hỏa sinh Thổ nên có thể dùng thêm gam màu đỏ, hồng hoặc tím để trang trí thêm cho gia đình. Ngược lại vì Thổ khắc Thủy nên hạn chế dùng gam màu đen hoặc xanh đen trong nhà.

Những gia chủ mệnh Thổ nên trang trí những đồ vật gốm sứ hoặc có nguồn gốc từ đất. Có thể trồng thêm các loại cây như cây hoa Thiên tuế, cây Mẫu tử, cây hoa Quế,… cũng rất tốt cho gia chủ. 

Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *