Thiết kế nhà ở phong thủy cho người sinh năm 1958

Thiết kế xây dựng nhà của mỗi người sẽ khác nhau tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ để lên phương án. Nhu cầu sử dụng cũng là điều kiện quan trọng để quyết định kiểu dáng của căn nhà. Ví dụ như nếu gia chủ có mảnh đất ở vị trí địa lý thích hợp thì có thể làm nhà ở kết hợp kinh doanh để cho thuê thêm nhu nhập, hoặc tự buôn bán cũng rất tốt. Gia chủ nên tìm công ty thiết kế nhà đẹp để có thể được tư vấn và lên phương án hợp với thực tế nhất. Có 1 sai sót mà rất nhiều khách hàng bị gặp phải đó là không lên bản vẽ thiết kế cụ thể mà cứ thế tiến hành xây dựng sau khi xây xong lại không ưng ý. Để tránh tình trạng này thì gia chủ nên tiến thành thiết kế nhà trước rồi mới lên phương án làm nhà, bản vẽ thiết kế sẽ cho gia chủ cái nhìn tổng quát về bối cảnh bố trí các phòng trong nhà.

Thiết kế xây dựng nhà theo phong thủy của gia chủ 1958

Phong thủy nhà ở là yếu tố rất cần thiết trong cuộc sống, vì nguồn năng lượng vô hình từ tự nhiên sẽ tác động vào đời sống con người. Tuy không ảnh hưởng toàn bộ nhưng vẫn có sự tác động không hề nhỏ trong mọi việc của con người. Phong thủy nhà thể hiện qua hướng nhà, hướng các phòng ốc, màu sơn nhà, các trang trí và vật dụng trong nhà,…. Trong nhà việc bố trí các vật dụng cũng rất quan trọng vừa phải đáp ứng phong thủy và sự hợp lý mà không chiếm hết quá nhiều không gian.

Gia chủ sinh năm 1958 – Mậu Tuất quẻ mệnh Càn kim thuộc ngũ hành Bình Địa Mộc – gỗ đồng bằng. Thường thì dựa vào những thông tin về năm sinh của gia chủ để xác định những yếu tố phong thủy áp dụng vào nhà.

Việc đầu tiên mà gia chủ nên xác định là năm xây nhà là năm tiến hành thi công xây nhà, cần tránh 3 yếu tố là Tam tai, Kim lâu và Hoàng ốc.

–         Kim lâu: muốn biết hạn này thì lấy số tuổi của gia chủ tính thêm tuổi mụ rồi chia cho 9 nếu có số dư là 1, 3, 6, 8 thì phạm vào hạn này. Những tuổi cần tránh là: 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75,…

–         Tam tai: những gia chủ tuổi Tuất nên tránh xây dựng nhà ở vào 3 năm Thân, Dậu và Tuất để tránh Tam tai.

–         Hoàng ốc: hạn này vẫn có thể tiến hành thi công xây dựng nhà được, những năm nên tránh là: 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74,…

Gia chủ nên dựa vào những yếu tố trên để xác định được năm thi công xây nhà cho phù hợp

Hướng tốt xấu cho gia chủ gia chủ Mậu Tuất

Theo quy luật phong thủy thì hướng tốt là hướng các phòng chính như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… những hướng này tốt sẽ giúp gia chủ đón những luồng khí tốt, những điều may mắn vào nhà.

–         Đông Bắc – Thiên y: hướng này biểu thị của thuốc trời sẽ làm cho gia chủ có sức khỏe tốt, sống lâu. Không khí xung quanh nhà tốt đẹp thì sẽ dẫn đến tâm trí thoải mái, tâm trạng tốt thì sẽ đẩy lui bệnh tật. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người nên hướng này rất được quan tâm.

–         Tây – Sinh khí: nếu gia chủ xây dựng nhà ở theo hướng này là hướng tốt, sinh khí là sự phát triển và gia tăng về những luồng khí tốt giúp cho công việc và sức khỏe gặp nhiều may mắn. Gặp được nhiều người tốt giúp đỡ trong mọi chuyện, danh tiếng tốt vang xa.

–         Tây Bắc – Phục vị: hướng này nếu gia chủ Mậu Tuất thiết kế xây dựng nhà thì sẽ giúp củng cố sức mạnh tinh thần, làm cho gia chủ gặp nhiều điều tốt hoặc người tốt giúp đỡ. Nếu làm nhà theo hướng này thì các thành viên trong nhà đi thi hay gặp may mắn.

–         Tây Nam – Diên niên: hướng này thể hiện mối quan hệ tình cảm của gia chủ và các thành viên trong nhà ngày càng khắng khít và đoàn kết, ngoài ra mối quan hệ với xã hội cũng được củng cố, phát triển. Trong quan hệ làm ăn thì sẽ được gặp nhiều khách hàng lớn.

Ngược lại với hướng phong thủy nhà ở tốt là hướng xấu là hướng các phòng bếp, phòng vệ sinh, nhà kho,… nhưng cho quay mặt về hướng tốt để giúp ngăn cản những luồng khí xấu vào nhà.

–         Bắc – Lục sát: hướng này biểu thị sự xáo trộn trong tình cảm của gia chủ, những mối quan hệ rối rắm phức tạp. Gia chủ gặp nhiều thị phi hay bị nói xấu làm ảnh hưởng đến danh tiếng hoặc công việc làm ăn của mình. Có thể liên quan đến pháp luật, kiện tụng hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

–         Đông – Ngũ quỷ: hướng này thể hiện sự rắc rối trong cuộc sống gia chủ, có thể gặp nhiều chuyện khó giải quyết hoặc tốn thời gian. Trong công việc gặp nhiều điều xui xẻo dẫn đến mất việc mất nguồn thu nhập từ đó ảnh hưởng đến nguồn tài lộc của gia đình. Các thành viên trong gia đình dễ gây lộn mất đoàn kết làm cho không khí luôn căng thẳng, mệt mỏi.

–         Nam – Tuyệt mệnh: hướng này là hướng xấu mà gia chủ không nên xây nhà ở vì sẽ dẫn đến phá sản, công việc gặp nhiều biến cố hay bị phá nên không thành. Tâm trí không thoải mái hay lo nghĩ đến đến bệnh tật hoặc ốm yếu không lường trước.

–         Đông Nam – Họa hại: nếu gia chủ thiết kế nhà ở theo hướng này là sự hiện diện của Họa hại được coi là sự không may mắn, xui xẻo. Gặp nhiều thị phi làm danh tiếng bị ảnh hưởng nên ảnh hưởng đến việc làm ăn, kinh doanh. Công việc bị ảnh hưởng sẽ làm cho tiền tài, phúc lộc bị hao tổn mất mát.

Trang trí theo phong thủy bên trong nhà Mậu Tuất

Thiết kế xây dựng nhà ở cho gia chủ 1958

 

Phòng ngủ cho gia chủ 1958 mệnh Mộc

Gia chủ sinh năm 1958 – Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc nên khi chọn màu sơn nhà hay các vật dụng trong nhà nên chọn màu sơn xanh lá, xanh ngọc,.. là phù hợp nhất. Theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên có thể dùng thêm những gam màu mệnh Thủy như màu đen, xanh đen hoặc xanh dương cũng rất phù hợp. Ngược lại ngũ hành tương khắc thì Kim khắc Mộc nên tránh dùng nhiều những gam màu mệnh Kim như trắng, ánh kim hay dùng các vật trang trí bằng kim loại.

Xem thêm: Báo giá thi công xây nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *