Thiết kế nhà ở phong thủy cho người sinh năm 1956

Lên ý tưởng thiết kế xây dựng nhà thì cần phải tìm được tiếng nói chung giữa gia chủ và kiến trúc sư để lên được phương án hợp với thực tế nhất. Có rất nhiều phương án được đưa ra nhưng đều phải áp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ. Căn nhà được dùng để ở lâu dài vì vậy độ bền của công trình cũng là thứ cực kỳ quan trọng, trong quá trình thi công thì cần phải chú ý để tránh những sai sót không đáng có. Thường thì trước khi làm nhà thì gia chủ nên đi đến những người bạn, người thân mới xây nhà để xem thực tế công trình cũng như nghe những lời khuyên để nên tránh những sai lầm hoặc những chú ý để tích lũy kinh nghiệm từ trước.

Xây nhà là 1 việc trọng đại trong cuộc sống vì vậy gia chủ cần tính toán từng bước thật kỹ càng và chuẩn bị cả về công sức và tiền bạc để có được những bước đi đúng đắn và căn nhà ưng ý nhất.

Thiết kế xây dựng nhà theo phong thủy sinh năm 1956

Những gia chủ sinh năm 1956 – Bính Thân, quẻ mệnh Cấn Thổ thuộc ngũ hành Lửa chân núi – Sơn hạ Hỏa. Trong rất nhiều yếu tố phong thủy thì năm sinh của gia chủ là yếu tố để xác định được những yếu tố đó. Việc đầu tiên cần làm là xác định được năm thi công xây dựng nhà. Để xác định được năm xây dựng nhà ở thì cần phải tránh được 3 yếu tố Kim lâu, Tam tai và Hoàng ốc.

–         Kim lâu: muốn tính hạn này thì lấy số tuổi có cả tuổi mụ chia cho 9 nếu số dư là 1, 3, 6, 8 thì phạm vào. Những tuổi cần tránh là: 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73,…

–         Tam tai: đây là hạn 3 năm không được xây nhà, với gia chủ tuổi Thân nên tránh 3 năm xây nhà là Dần, Mão và Thìn.

–         Hoàng ốc: đây là hạn căn nhà hoang nhưng vẫn có thể tiến hành xây dựng được, những tuổi cần tránh là: 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74,…

Sau khi xác định được năm xây nhà thì đến chọn hướng xây nhà tốt, theo quan niệm thì hướng nhà tốt sẽ giúp đón những điều may mắn, tốt đẹp vào nhà.

Hướng tốt xấu cho gia chủ tuổi Bính Thân

Hướng tốt trong phong thủy nhà ở thường để hướng các phòng chính như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thờ

–         Tây Nam – Sinh khí: hướng này là hướng thể hiện sự phát triển, sinh sôi nảy nở của luồng khí tốt, mọi việc phát triển theo chiều hướng tốt, giúp gia chủ trong sự thăng tiến của sự nghiệp. Nếu công việc đang ở mức cao thì sẽ được tăng cao hơn nữa, còn nếu đang gặp khó khăn thì sẽ được người giúp qua giai đoạn khó khăn này. Không chỉ vậy mà sức khỏe cũng được ổn định, tâm trí thoải mái sẽ tránh được nhiều bệnh tật.

–         Tây Bắc – Thiên y: Thiên y – thuốc trời nếu xây dựng nhà ở theo hướng này thì sức khỏe gia chủ sẽ được ổn định. Không gian sống thoải mái, nhẹ nhàng sẽ bớt bệnh tật.

–         Tây – Diên niên: nếu gia chủ thi công xây dựng nhà ở theo hướng này thì sẽ được vững vàng trong công việc và tình cảm. Sẽ giúp gia chủ tránh được những điều xui xẻo, không may mắn. Về công việc sẽ dành được nhiều kết quả tốt từ công việc này đâm hoa kết trái.

–         Đông Bắc – Phục vị: hướng này thể hiện sự vững bền trong cuộc sống, từ công danh đến tình cảm. Gặp được nhiều người tốt đẹp, sẽ giúp đỡ gia chủ trong con đường làm ăn. Danh tiếng tốt vang xa làm cho công việc của gia chủ được cũng cố.

Ngược với hướng tốt thì hướng xấu thường để hướng các phòng như: phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà kho,… nhưng cho mặt quay về hướng tốt để giúp ngăn cản những luồng khí xấu vào nhà.

–         Đông Nam – Tuyệt mệnh: hướng này là hướng xấu nếu gia chủ thi công xây dựng nhà ở theo hướng này thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở sẽ ảnh hưởng đến tiền tài của gia chủ bị lung lay.

–         Bắc – Ngũ quỷ: hướng này thể hiện gia chủ gặp nhiều chuyện không rõ nguyên nhân, gây suy nghĩ nhiễu loạn làm tâm trí gia chủ không được thoải mái dễ chịu nên dễ gây ra áp lực và khiến sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

–         Nam – Họa hại: hướng này cũng là hướng phong thủy nhà ở xấu mà gia chủ tuổi Thân không nên thiết kế xây dựng nhà theo hướng này vì đây là hướng gây ảnh hưởng đến mọi việc trong cuộc sống gia chủ. Sức khỏe không tốt cũng sẽ làm cho sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

–         Đông – Lục sát: hướng này ảnh hưởng đến các con vật nuôi trong nhà, nếu gia chủ nuôi nhiều con vật thì những con vật này rất dễ bị bệnh ảnh hưởng đến tiền tài của gia đình.

Sau khi dựa vào những điều trên để xác định được hướng tốt xấu áp dụng vào trong nhà gia chủ Bính Thân.

Trang trí trong nhà gia chủ 1956 – Bính Thân

Thiết kế xây dựng nhà cho gia chủ 1956

 

Phòng ngủ cho gia chủ mệnh Hỏa 

Gia chủ sinh năm Bính Thân có mệnh Hỏa nên khi chọn màu sơn nhà hoặc các vật dụng trong nhà nên chọn gam màu đỏ, tím, hồng, cam,… của mệnh Hỏa làm màu đại diện cho đúng phong thủy nhà ở. Ngoài ra thì Mộc sinh Hỏa nên có thể chọn thêm gam màu xanh lá cây để trang trí thêm. Ngược lại thì Thủy khắc Hỏa nên hạn chế dùng gam màu đen, xanh đen để trang trí cho căn nhà. Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn mái nhà hình tam giác hoặc nhọn với màu mái đỏ rất phù hợp. 

Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *