Phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng sớm sinh con

Phong thủy nhà ở là điều rất quan trọng trong cuộc sống, các yếu tố bình thường xung quanh chúng ta điều mang một loại năng lượng khác nhau. Các năng lượng phải không quá nhiều và quá ít để hòa hợp mới tốt nhất

Khi thiết kế nhà ở việc thiết kế nhà chuẩn phong thủy là điều rất quan trọng, đây là một trong những điều thúc đẩy sự thu hút tài lộc vào nhà, sự nghiệp và sức khỏe ngày càng đi lên. Phong thủy nhà ở còn ảnh hưởng đến việc có con cái của các cặp vợ chồng

Phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng sớm có con

Thiết kế nhà ở - Phong thủy phòng ngủ

Phong thủy sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó, yêu thương. Những đôi vợ chồng mới cưới nếu muốn sớm có em bé cũng nên chú ý đến phong thủy phòng ngủ. Ngay khi lên ý tưởng thiết kế nhà ở đã cần phải bố trí thật chuẩn phong thủy để khi thi công xây dựng tránh những sai sót ngoài ý muốn. 

Phòng ngủ là nơi riêng tư của vợ chồng, cần yên tĩnh, nhẹ nhàng để có một giấc ngủ sâu. Phòng ngủ không nên đặt nhiều đồ vật linh tinh, cần gọn gàng và sạch sẽ để đón những nguồn năng lượng mới. Giường ngủ là điều cần quan tâm nhất trong phong thủy phòng ngủ, cần chú ý vào vị trí đặt giường để các cặp vợ chồng có thể sớm có con. Đầu tiên phải chú ý đến vệ sinh, ga giường, gối cần sạch sẽ, thay đổi thường xuyên. Gầm giường phải được quét dọn sạch sẽ vì sẽ dễ có khí xấu đọng lại, không có góc nhọn từ những đồ vật xung quanh chiếu thẳng vào giường

Hạn chế đặt những thiết bị âm thanh gây ồn ào trong phòng ngủ như TV, đài nhạc, hay máy tính,… vì không gian phòng ngủ cần yên tĩnh. Nếu trong phòng ngủ có để quạt trần thì không được nằm ngủ ngay dưới quạt vì đây là điều xấu và rất khó có con. Gương không được chiếu thẳng vào giường ngủ sẽ gây sát khí xấu ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Theo như các nhà phong thủy thì việc đặt biểu tượng vật phẩm hình con thỏ hoặc voi là biện pháp kích thích sinh sản tốt nhất, đây là 2 biểu tượng sinh sản khá tốt. Việc đặt một ảnh em bé trong phòng cũng là điều tốt giúp vợ chồng sớm có con hơn. 

Nên hạn chế dùng màu đỏ trong phòng ngủ vì màu đỏ là gam màu nóng nên sẽ làm chậm khả năng thụ thai của các cặp vợ chồng. 

Phong thủy nhà ở nhà ở là những nguồn năng lượng bao quanh căn nhà, nếu phong thủy hòa hợp thì sẽ giúp gia chủ rất nhiều trong việc thu hút tài lộc, sự nghiệp thăng tiến. Nên đây là việc rất cần thiết và cần được quan trọng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *