Nội thất nhà đẹp mang hơi hướng hiện đại

Khi cuộc sống ngày ngày thay đổi và phát triển kéo theo mọi thứ cũng lên theo quá trình thay đổi đó. Từ những lĩnh vực, dịch vụ, xây dựng, nội thất nhà đẹp cũng thay đổi không ngừng để đáp ứng được nhu cầu của con người. Khi chọn một môi trường để sống, khách hàng luôn muốn thực hiện theo ý muốn của mình. Có người thì thích căn nhà mình ở phải thật hiện đại, có người lại thích phong cách cổ điển, có người thích không gian mở và một số còn lại thì thích kiểu truyền thống,… Xây dựng nhà ở là một chuyện trọng đại và tốn kha khá thời gian vì vậy khi mỗi người có nhu cầu thi công xây dựng  nên lên phương án thật cụ thể, rõ ràng để vừa xây được nhà đúng ý mà giá cả vẫn nằm trong phạm vi cho phép.

Thế nào được coi là căn nhà có nội thất đẹp?

Một căn nhà đẹp không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài mà còn phải đẹp cả phần nội thất bên trong. Vì nội thất nhà đẹp được ví như linh hồn của căn nhà, về những yêu cầu của phần ngoại thất là những nét thiết kế thể hiện được thẩm mỹ của gia chủ gây ấn tượng với người nhìn vào. Những gia chủ yêu thích kiểu kiến trúc cổ điển thì chắc hẳn phần ngoại thất phải được thiết kế theo phong cách này, hay những gia chủ yêu lối hiện đại cũng thế. Có nhiều gia chủ yêu cầu bên ngoài nhà thì phong cách hiện đại bên trong nội thất thì bố trí theo kiểu bán cổ điển, đây hoàn toàn là yêu cầu của gia chủ để các kiến trúc sư lên phương án.

Nội thất nhà đẹp theo hướng hiện đại

Khi nhận được yêu cầu thiết kế nội thất nhà đẹp theo hướng hiện đại vì gia chủ muốn không gian nhà mình tinh tế, cuốn hút có những khoảng trống cần thiết để không bị bí bách, ngột ngạt.

Không gian phòng khách

Nội thất phòng khách đẹp

Nội thất phòng khách view 1

Nội thất phòng khách đẹp view 2

Nội thất phòng khách view 2

Nội thất phòng khách đẹp view 3

Phòng khách đẹp view 3

Không gian trong nhà của gia chủ là kiểu không gian mở, từng gian phòng không có các vách tường xây riêng biệt mà theo kiểu mở rộng và thoáng. Không gian phòng khách từ cửa chính đi vào có 1 bộ sofa màu xám đặt sát vào tường có 2 đôn ghế 2 bên tạo hình theo chữ U. Đối diện là mảng tường được ốp bằng đá granite màu vàng trên có gắn Tv và có kệ nhỏ để đặt các vật trang trí bên dưới. Trên tường treo các bức tranh phong thủy và các kệ bình cổ. Đèn chùm cầu kỳ đem lại nét đặc biệt cho không gian, ở gian này lấy được ánh sáng từ bên ngoài vào nên khá sáng và thoáng.

Phối cảnh thiết kế nội thất phòng khách

Phối cảnh phòng khách đẹp

Từ phòng khách đi vào là gian phòng bếp, được che chắn bởi cầu thang vì theo phong thủy khi ngồi ở phòng khách nhìn thấy phòng bếp là điều không may mắn. Vì thế kiến trúc sư bố trí cho gia chủ đúng theo như phong thủy, ngoài ra việc bỏ trống không gian ở dưới chân cầu thang cũng đem đến những điều xui xẻo vì thế nên người thiết kế bố trí tiểu cảnh có đá, hoa, cỏ cho thêm phần xanh tươi và sinh động cho không gian.

Không gian phòng bếp

Phối cảnh nội thất phòng bếp đẹp

Nội thất phòng bếp đẹp view 1

Nội thất phòng bếp view 2

Nội thất phòng bếp view 2

Trong phòng bếp có 2 gian được chia ra, bếp nấu được bố trí quay theo hướng xấu và nhìn về hướng tốt theo đúng như phong thủy, đây là gian sâu nhất trong căn nhà. Có 1 bàn bar nhỏ để các thành viên có thể ngồi uống trà hay café mỗi sáng trong khi chờ thức ăn. Không gian này mang màu trắng tinh tế, sạch sẽ, có cửa đi ra sân sau và cửa sổ thông gió nên tràn đầy ánh sáng và gió mát từ tự nhiên.

Thiết kế nội thất - Bàn ăn

Bàn ăn 

Gian giữa phòng khách và bếp nấu là nơi bố trí bàn ăn có sử dụng đèn hiện đại, lạ mắt làm điểm nhấn. Đối diện với bàn ăn cơm là không gian khá tĩnh lặng của gian uống trà, thư giãn. Trên mảng tường sử dụng họa tiết hoa sen đen trắng rất phù hợp với không gian, khi ngồi uống trà ở đây sẽ có view nhìn ra bên ngoài với không gian cây cảnh cũng rất thoải mái, dễ chịu.

Vị trí bàn trà

Vị trí bàn uống trà

Mỗi không gian trong nhà đều được thiết kế theo như ý của gia chủ vì vậy khi có ý định làm nhà nên tham khảo để tìm một công ty thiết kế nội thất nhà ở đẹp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *