Những sai lầm phong thủy nhà ở cần phải tránh

Thiết kế nhà ở cần quan tâm rất nhiều đến yếu tố phong thủy, thường khi có ý định lên ý tưởng xây nhà ở thì khi vào giai đoạn thiết kế, gia chủ sẽ yêu cầu các kiến trúc sư thiết kế theo chuẩn phong thủy của tuổi gia chủ. Dựa vào tuổi của gia chủ để quyết định các yếu tố bố trí vào trong nhà ở.

Theo các nhà phong thủy thì các yếu tố này có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của gia chủ, yếu gia chủ có phong thủy nhà ở hòa hợp thì sẽ là điều kiện thúc đẩy sự thu hút tiền tài vào nhà, sự nghiệp tăng tiến. Ngược lại nếu phong thủy nhà ở phạm vào đại kỵ thì sẽ gây bất lợi cho gia chủ

Những sai lầm trong phong thủy nhà ở thường mắc phải

–         Cầu thang quá tối hoặc đối diện cửa

Việc cầu thang đối diện cửa ra vào là một điều không tốt trong phong thủy cho gia chủ. Cửa chính là nơi đón tài lộc vào nhà nếu để cầu thang ở đối diện thì sẽ làm phân tán khí tốt trong nhà và không tập trung được. Ngoài ra việc để cầu thang tối cũng mang những năng lượng không tốt cho các thành viên.

–         Giường ngủ được kê đối diện cửa ra vào

Đây là một trong những điều kỵ trong phong thủy phòng ngủ, việc kê giường thẳng với cửa ra vào sẽ khiến gia chủ mất ngủ và hay lo lắng, không yên.

–         Đặt WC ở trung tâm ngôi nhà

WC là nơi có nhiều khí xấu nên nếu đặt WC hoặc phòng tắm ở trung tâm nhà thì sẽ khiến khí xấu gây ảnh hưởng đến mọi thành viên, khi thiết kế nhà cần tránh đại kỵ này của phong thủy nhà ở 

–         Đặt TV trong phòng ngủ

Việc đặt TV trong phòng ngủ là điều không tốt, vì phòng ngủ là nơi cần yên tĩnh và không quá ồn ào. Không nên đặt TV hay các thiết bị phát âm thanh trong khu vực phòng ngủ.

–         Gường đặt gần bếp

Bếp là nơi nấu ăn có nhiều dầu mỡ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên không nên đặt phòng ngủ gần bếp.

–         Gương treo đối diện nhau

Theo các nhà phong thủy thì việc treo 2 tấm gương đối diện nhau là điều tối kỵ sẽ gây ra những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng không tốt đến gia chủ

–         Đặt hoa trong phòng ngủ

Phong thủy nhà ở - Phòng ngủ

Phòng ngủ không nên đặt hoa tươi

Hoa sẽ đem lại nguồn năng lượng sống tươi mới cho con người, nhưng không nên đặt bình hoa trong phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến tình cảm hai vợ chồng.

–         Cửa trước thông thẳng với cửa sau của nhà

Nếu nhà bạn có cửa chính được thông thẳng với cửa sau thì đây là điều xấu cần thay đổi, vì cửa chính là nơi đón tài lộc vào nhà và nếu cửa sau được thông thẳng vào cửa chính thì tiền tài sẽ đi ra khỏi nhà mà không lưu lại trong nhà.

Việc thiết kế nhà ở nên chú ý đến các yếu tố phong thủy theo tuổi gia chủ để làm cho không gian sống được tốt đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *