Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo lạ mắt

Thiết kế nhà ở là một nhu cầu rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay, xây dựng nhà cũng là một việc đại sự ngày phải xem ngày tốt ngày xấu, chú ý đến phong thủy để hợp với gia chủ. Một trong những kiểu nhà được chọn nhiều nhất là mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng.

Nhà phố 2 tầng thường được lựa chọn

Những gia chủ có đất ở mặt phố thường không quá rộng, vì vậy họ thường phải tính toán để cho gia đình mình sống vừa thoải mái nhưng vẫn đáp ứng được công năng sử dụng cho các thành viên trong nhà. Việc lựa chọn thiết kế nhà 2 tầng đáp ứng được không gian sống mà chi phí xây dựng cũng không quá cao.

Về kiến trúc của nhà phố 2 tầng thì phụ thuộc vào thẩm mỹ và yêu cầu của gia chủ, có các kiểu kiến trúc thường được sử dụng như: hiện đại, cổ điển, bán cổ điển,… Những kiểu kiến trúc đều có những nét thể hiện riêng và cũng có nhiều nét tương đồng, độ phức tạp khác nhau. Khi gia chủ đã lên ý tưởng cho ngôi nhà xong thì các kiến trúc sư sẽ chỉ ra và tư vấn những điểm hợp lý và không hợp lý để cho ra bản vẽ thiết kế nhà ở hoàn hảo nhất.

Một số bản vẽ thiết kế nhà phố 2 tầng

Thường thì những ngôi nhà phố 2 tầng thường được sử dụng tối đa diện tích, có nghĩa là mọi không gian trong nhà đều được sử dụng triệt để, có thể bố trí ít nội thất để không gian rộng rãi hơn. Việc bố trí các phòng ốc trong nhà 2 tầng phố thường được bố trí khá giống nhau

–         Mẫu thiết kế nhà 2 tầng cổ điển hoàng ga

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng cổ điển hoàng gia

Biệt thự hoàng gia 2 tầng

Với mẫu nhà phố cổ điển thể hiện được sự cầu kỳ, phức tạp và chi tiết đến từng chi tiết nhỏ. Từ ngoài mặt tiền vào đến trong nhà đều thể hiện đậm nét những đường nét sang trọng đó.

Vì kiến trúc cổ điển lấy cảm hứng từ những cung điện hoàng gia ngày xưa nên luôn luôn phải thể hiện được sự lộng lẫy và tất cả chi tiết phải chỉnh chu từ đầu đến cuối. Không chỉ bên ngoài mà bên trong nội thất cũng cần thể hiện được và làm nâng cao được nét cổ điển hơn. Phong cách cổ điển thường dùng là kiến trúc cổ điển Châu Âu

Màu sắc thường dùng trong phong cách này là màu trắng kem

–         Biệt thự 2 tầng mặt phố

Biệt thự 2 tầng sân vườn

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 

Những mẫu biệt thự 2 tầng thường được xây trên mảnh đất khá lớn, với biệt thự thì thường có những kiểu kiến trúc lạ mắt, độc đáo. Thiết kế biệt thự 2 tầng này thỏa mãn được không gian sống và là nơi thật sự nghỉ ngơi có chỗ hóng mát, hồ bơi,… rất hiện đại, sang trọng

Bên ngoài sử dụng rất nhiều đường chỉ tường, các loại gạch khác nhau được bố trí hợp lý tạo nên khung cảnh rất thu hút, đẹp mắt.

–         Nhà phố 2 tầng sân vườn

Bản vẽ biệt thự sân vườn 2 tầng

Nhà 2 tầng sân vườn

Những gia chủ muốn có thêm sân vườn trong không gian nhà mình thì thường cần những mảnh đất lớn, với mẫu nhà phố 2 tầng sân vườn phải thiết kế sân vườn để cho hòa hợp với căn nhà và làm không gian thêm đẹp hơn.

Với mẫu nhà này thì thể hiện được sự mạnh mẽ, chắc chắn và cũng khá độc đáo thu hút ánh nhìn của người đối diện

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng trên đây đều do công ty Phan Kiến Phát tự thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và sự sáng tạo của kiến trúc sư để làm cho gia chủ có không gian thực sự thoải mái và hợp lý.

Xem thêm: Báo giá xây nhà 2 tầng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *