Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x16m tiện dụng

Lên kế hoạch làm mẫu nhà ống đẹp là cả quá trình suy nghĩ của gia chủ về chi phí, nhu cầu sử dụng, sự tiện dụng, hợp lý,…. Rất nhiều việc mà gia chủ cần phải suy tính vì xây dựng nhà là một việc quan trọng trong đời mỗi người. Nhà là nơi để các thành viên trong gia đình sinh sống và xây đắp tình cảm và là động lực để cố gắng trong công việc.

Chắc chắn khi bắt đầu gia chủ nào cũng gặp những khó khăn và băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu vì vậy nên tìm một công ty xây dựng nhà uy tín để có thể được tư vấn là lên phương án thích hợp nhất. Ngoài ra gia chủ có thể đi tham khảo các ngôi nhà mới xây của bạn bè, người thân để học hỏi cũng như lắng nghe những kinh nghiệm và tránh những sai sót có thể gặp phải trong quá trình thi công xây dựng.

Bản vẽ mẫu nhà ống đẹp 5x16m 3 tầng

Phối cảnh mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x16m đẹp
Phối cảnh mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x16m đẹp

Bắt tay vào việc lên bản vẽ thiết kế mẫu nhà ống đẹp 3 tầng cho nhà gia chủ sau khi đã lắng nghe những yêu cầu của gia chủ để các kiến trúc sư dựa vào đó lấy ý tưởng. Theo như gia chủ yêu cầu thì mặt tiền của căn nhà sử dụng kiểu dáng hiện đại.

Bên ngoài nhà có sân nhỏ phía trước để gia chủ để xe và tạo thêm các vùng trồng hoa hoặc cây cảnh thêm xanh mát. Tầng trệt được ốp đá bên ngoài, tầng lầu 1 và tầng lầu 2 đều có ban công đi ra ngoài hóng mát. Mỗi tầng đều có bồn hoa để trồng thêm hoa hoặc cây cảnh. Tầng lầu 3 bên trái có thêm trang trí đường lượn sóng nước màu xanh lá cây tô điểm thêm cho mặt tiền. Mặt tiền bên ngoài sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, cuốn hút.

Phong thủy mẫu nhà ống đẹp 3 tầng

Điều đầu tiên mà gia chủ cần phải xác định trong việc làm nhà đó là tìm năm thi công xây dựng nhà hợp và tránh 3 yếu tố Kim lâu, Tam tai và Hoàng ốc. Khi tránh được 3 yếu tố này thì gia chủ tiến hành làm nhà trong năm đó được. Phong thủy nhà ở thể hiện rất nhiều yếu tố tuy nhiên gia chủ cần phải xác định được những chi tiết chính xác để bỏ vào nhà.

Như mẫu nhà phố đẹp của gia chủ từng không gian chung như phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng giải trí sẽ được thiết kế theo phong thủy chung của nhà. Còn những phòng riêng tư như phòng ngủ thì tùy thuộc vào người sử dụng căn phòng đó để bố trí cho phù hợp.

Bố trí nội thất trong nhà đẹp 3 tầng 5x16m

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x16m được yêu cầu bố trí nội thất tươi trẻ, sinh động với những vật dụng rất hợp với không gian. Không gian thoáng mở có thể ngồi ở một chỗ mà nhìn thấy được nhiều góc nhìn khác, tuy nhiên vẫn đáp ứng được phong thủy nhà ở cho gia chủ.

Mặt bằng trệt của mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x16m
Mặt bằng trệt của mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x16m

Mặt bằng tầng trệt bao gồm: Phòng khách, phòng ăn, cầu thang đi lên tầng có bố trí tiểu cảnh, tiếp đến là phòng bếp và 1 nhà vệ sinh chung. Sau cùng là cửa ra sân sau.

Mặt bằng lửng của mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x16m
Mặt bằng lửng của mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x16m

Mặt bằng tầng lửng: gồm không gian sinh hoạt chung và 1 phòng giải trí.

Mặt bằng lầu 1 của nhà đẹp 3 tầng 5x16m
Mặt bằng lầu 1 của mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x16m

Mặt bằng tầng lầu 1: phòng ngủ bố mẹ và 1 phòng ngủ con và có phòng vệ sinh ngay trong phòng.

Đặt vật dụng trong từng không gian mẫu nhà ống đẹp

Phòng khách + phòng giải trí

Phòng khách view 1 của nhà đẹp 5x16m 3 tầng

Phòng khách view 1

Phòng khách view 2 của nhà 3 tầng đẹp hiện đại

Phòng khách view 2 của nhà đẹp 3 tầng 5x16m

Bước vào từ cửa chính là gian phòng khách, một bộ sofa màu trắng được đặt được gần cầu thang có góc nhìn hướng ra bên ngoài cửa sổ. Trên tường treo các bức tranh phong thủy và bàn thờ được gắn ở trên tầng lửng. Các mảng tường được deco theo từng kiểu khác nhau tạo sự khác biệt.

Phòng bếp view 1 của mẫu nhà ống 5x16m 3 tầng

Phòng bếp view 1 của nhà ống đẹp 3 tầng 5x16m 

Phòng bếp view 2 của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại

Phòng bếp view 2 của mẫu nhà ống hiện đại

Cầu thang có tiểu cảnh hoa cỏ vừa tốt cho phong thủy và làm đẹp thêm cho căn nhà, bàn bar nhỏ được bố trí cần cầu thang là nơi ngồi uống rượu hoặc ăn trái cây. Tủ bếp được bố trí theo chữ U bắt đầu từ bàn bar đến gần bàn ăn. Bàn ăn được bồ trí cách khá xa bếp nấu và ngồi ở phòng khách có thể nhìn thấy được. Đoạn tường sau bàn ăn được dựng bằng kính để làm sáng và tô điểm thêm cho không gian này.

Phòng giải trí của nhà ống 5x16m 3 tầng

Phòng giải trí của nhà ống hiện đại 3 tầng

Phòng giải trí được bố trí với một bộ sofa sắp xếp theo hình chữ L, trần nhà được dựng thành các thanh chữ nhật dài to. Cửa sổ lấy sáng từ bên ngoài vào, có thêm tủ đựng đồ, kệ Tv và các kệ để đặt các đồ trang trí.

Phòng ngủ + phòng sinh hoạt chung

Phòng ngủ master view 1 của nhà ống hiện đại 3 tầng

Phòng ngủ master view 1 của nhà ống hiện đại 3 tầng

Phòng ngủ master được bố trí khá sang trọng với những mảng tường ốp gạch vân cầu kỳ. Tủ quần áo được đặt sát vào tường gần lối vào, gần bên đó là Tv và các vách để các đồ trang trí. Gần giường có bàn trang điểm, hệ thống đèn bố trí khá nhiều chạy khắp xung quanh phòng.

Phòng ngủ 2 của nhà ống hiện đại 5x16m 3 tầng

Phòng ngủ 2 của nhà hiện đại 5x16m 3 tầng

Phòng ngủ 2 cũng được trang trí khá giống với phòng ngủ master chỉ bớt những chi tiết trang trí ở các vách kệ và đầu giường. Gần cửa sổ có bàn học và kệ sách để khi ngồi học sẽ tốt cho mắt hơn.

Phòng sinh hoạt chung của nhà 5x16m 3 tầng

Phòng sinh hoạt chung 

Phòng sinh hoạt chung bố trí đặc sắc với những gam màu đối xứng bổ trợ cho nhau, 1 bàn tròn nhỏ bao quanh là ghế sofa. Bàn học sách kê sát tường gần cửa ra vào, giá sách gắn trên tường tiết kiệm diện tích. Trên tường treo nhiều bức ảnh gia đình, đèn chùm thả xuống tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại này khi thi công xây dựng các không gian sử dụng không quá nhiều nên các phòng được bố trí khá thoải mái và rộng rãi.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *