Công ty xây nhà đẹp uy tín TP. HCM

Để đảm bảo mọi công đoạn khi xây nhà của quý khách được trọn vẹn và không gặp phải những sai lầm thì điều quan trọng mà gia chủ cần làm là tìm được một công ty xây nhà đẹp uy tín để gửi gắm và an tâm hơn. Khi lên phương án thiết kế nhà thì gia chủ sẽ gặp phải những điều băn khoăn, lo lắng không biết làm thế nào. Vì vậy nên gia chủ cần tham khảo ý kiến của những người bạn bè hay người thân mới xây nhà để tìm được công ty ưng ý nhất. Để xây được một căn nhà cần rất nhiều bước và cần tốn nhiều thời gian vì vậy rất dễ phạm vào sai lầm nếu không có nhiều kinh nghiệm hoặc chưa từng làm. Trong cuộc đời mỗi người xây nhà là một việc rất quan trọng cho nên cần phải được tính toán và chuẩn bị cho thật cụ thể để hạn chế thấp nhất sai sót. Một việc quan trọng mà gia chủ cũng cần phải quan tâm đó là phải chuẩn bị tiền bạc vì làm nhà tốn kém rất nhiều chi phí nên việc mà gia chủ lên các bước cụ thể cũng là một việc giúp gia chủ kiểm soát chi tiêu tốt hơn. Có nhiều gia đình tốn rất nhiều khoản chi tiêu không cần thiết vào những việc không đáng nên tổng chi phí bị tăng lên khá nhiều.

Các bước chuẩn bị khi xây dựng nhà ở

Như đã nói ở trên thì việc triển khai các bước xây dựng nhà ở rất quan trọng và cần thiết, qua quá trình làm việc lâu dài với nhiều khách hàng sau đây công ty Phan Kiến Phát xin gửi đến quý khách hàng những bước chuẩn bị trước khi xây nhà:

–         Chọn mua đất: nếu gia chủ có đất rồi thì bỏ qua bước này còn nếu chưa có thì nên đảm bảo mảnh đất mình chọn có cơ sở pháp lý đầy đủ như sổ đỏ, sổ hồng. Người xưa hay có câu “đất lành chim đậu” tức là một mảnh đất có điều kiện tốt như cơ sở hạ tầng, không gian xung quanh, gần chợ, đường, trường học,… thì tốt nhất tuy nhiên việc này còn phải phù thuộc vào điều kiện của gia chủ.

–         Xin giấy phép xây dựng: đây là một bước rất quan trọng và bắt buộc vì nếu không được cho phép mà vẫn tiến hành xây dựng thì sẽ buộc phải dừng công trình lại. Gia chủ cần phải xin phép đầy đủ giấy tờ từ việc được công nhận về mặt pháp lý, pháp luật đầy đủ.

–         Lên bản vẽ thiết kế nhà ở: Ở bước này gia chủ sẽ lựa chọn công ty thiết kế nhà uy tín để lên bản vẽ, các kiến trúc sư sẽ dựa vào nhu cầu cũng như mong muốn của gia chủ để lên phương án cho phù hợp với thực tế nhất. Không chỉ vậy mà người thiết kế còn dựa vào năm sinh của gia chủ để đem những yếu tố phong thủy vào bản vẽ cho phù hợp.

–         Chọn ngày khởi công xây dựng: Sau khi bản vẽ nhà hoàn thành thì công ty sẽ lên các hồ sơ cần thiết cho gia chủ tiến hành khởi công. Từ bản vẽ kết cấu, dự toán, điện nước,… Điều quan trọng là gia chủ phải tìm được công ty xây nhà uy tín để thật sự an tâm.

–         Chuẩn bị mặt bằng và động thổ: Khi mọi việc trên giấy tờ đã hoàn thành thì gia chủ tiến hành dọn dẹp mặt bằng, phát quang cây cỏ xung quanh. Mặt bằng càng chuẩn bị kỹ càng thì việc tiến hành xây dựng sẽ nhanh chóng hơn. Sau đó có thể tập hợp vật liệu và thu xếp chỗ ngủ, lán trại cho công nhân. Kéo điện và nước ra để phục vụ cho việc cung cấp điện và nước cho xây dựng. Sau đó sẽ tiến hành làm lễ động thổ, theo quan niệm thì việc chọn đúng ngày giờ tốt sẽ giúp gia chủ tránh được những xui xẻo.

–         Xây dựng phần thô căn nhà: phần này là phần dựng móng, chân nhà và các cột trụ làm khung cho nhà. Phần này bao gồm rất nhiều công việc từ đào đất, đổ đất cát thừa, nước ngầm, đổ bê tông móng. Sau khi xong phần móng thì đến tạo khung nhà từ cột, tường nhà, dầm, nếu nhà gia chủ có cầu thang thì tiến hành đổ cầu thang. Ở những bước này cần chú ý làm theo đúng như trong bản vẽ và yêu cầu. Từ thời gian chờ bê tông khô lại, lắp đặt các thiết bị chạy ngầm phải theo đúng như bản vẽ. Xây tường có đo đạc cụ thể đảm bảo thẳng, đều và chất lượng.

–         Phần hoàn thiện: Sau khi hoàn thành phần thô thì tiến hành đến bước hoàn thiện công trình, từ việc trát tường, sàn, ốp gạch tường, sàn cho đến lắp trần thạch cao, lắp cầu thang, lắp điện sử dụng, điện thoại,… Yêu cầu là phải sử dụng đúng những vật liệu trong bản vẽ, đúng kích cỡ, hình dáng,…

–         Bố trí nội thất: Phần hoàn thiện xong thì tiếp đến gia chủ sẽ bố trí vật liệu nội thất vào nhà, ở bước lên bản vẽ thiết kế xây dựng nhà ở thì đã có phần nội thất trong nhà vì vậy nếu có yêu cầu thì các kiến trúc sư sẽ triển khai ra các chi tiết để gia chủ tiến hành lắp ráp dễ dàng hơn. Nội thất là phần linh hồn của căn nhà vì vậy gia chủ nên sử dụng những vật dụng phù hợp với kiểu kiến trúc của căn nhà, chất liệu cũng nên đảm bảo để dùng lâu dài.

Sau khi bố trí xong nội thất thì gia chủ có thể đem vào sử dụng, nếu có bất kỳ hư hỏng nào thì liên hệ liền với công ty xây dựng nhà để nhanh chóng sửa chữa lại. 

Phong thủy nhà ở theo tuổi người trụ cột gia đình

Trong quá trình thi công xây dựng nhà ở phong thủy là điều rất quan trọng ảnh hưởng đến rất nhiều mặt của cuộc sống, đây là nguồn năng lượng vô hình từ tự nhiên. Ngày xưa ông bà ta đã biết rằng phong thủy rất quan trọng, trong lĩnh vực này cũng vậy. Theo như các nhà phong thủy thì dựa vào năm sinh của người trụ cột gia đình để tìm ra các điểm phù hợp với gia chủ. Khi có ý định xây nhà thì gia chủ nên xác định năm thi công xây dựng phù hợp, để xác định được thì nên tránh 3 yếu tố là Kim lâu, Tam tai và Hoàng ốc. Sau đó xác định các hướng tốt xấu để hướng các phòng cho phù hợp. Theo như kinh nghiệm của nhà phong thủy thì hướng nhà rất quan trọng. Hướng tốt để hướng các phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng thờ. Ngược lại những hướng xấu thì hướng phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà kho,… để giúp ngăn cản khí xấu vào nhà. Tiếp theo là chọn màu sơn nhà cho phù hợp, ở đây để xác định được màu sơn thì dựa vào bản mệnh của mỗi người. Ví dụ như mệnh Hỏa thì phù hợp với những gam màu đỏ, tím hoặc hồng. Những người mệnh Kim thì phù hợp với gam màu trắng hoặc ánh kim,… Ngoài ra thì còn bố trí nội thất cũng phải phù hợp với phong thủy như bàn ghế, tủ, giường,..

Các công trình công ty đã và đang xây dựng

Sau đây công ty xây dựng nhà ở Phan Kiến Phát xin gửi đến quý khách những công trình mà công ty đã và đang thực hiện xây dựng:   

Công trình đang xây dựng 1

Công trình đang xây dựng phần thô

Công ty xây dựng uy tín chất lượng

Công trình đang xây dựng nhà 3 tầng

 

Công trình biệt thự phố 4 tầng

Công trình biệt thự phố 4 tầng

công trình biệt thự 2 tầng bán cổ điển

Công trình biệt thự 2 tầng bán cổ điển

Nhà 3 tầng hiện đại sau khi xây xong

Nhà 3 tầng hiện đại sau khi hoàn thành

Nhà 3 tầng bán cổ điển đang xây dựng

Công trình nhà 3 tầng bán cổ điển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *