Biệt thự phố 4 tầng 7x16m ấn tượng

Biệt thự phố là những kiểu nhà có diện tích khá lớn ở phố, vì diện tích xây dựng lớn nên bố trí không gian sử dụng sẽ được thoải mái hơn. Tất nhiên đều dựa vào nhu cầu sử dụng của các thành viên trong nhà để quyết định. Khi nhận được yêu cầu thiết kế thi công nhà thì công ty xây dựng sẽ xuống gặp trực tiếp gia chủ để dựa vào mong muốn đó để tư vấn đưa ra một phương án hợp lý nhất.

Từ việc chọn kiểu dáng căn nhà như kiểu hiện đại, cổ điển hoặc bán cổ điển. Đến cách bố trí vật dụng như thế nào,….khi đã nắm bắt được ý của khách hàng thì kiến trúc sư sẽ sáng tạo để đưa ra được bản vẽ chuẩn nhất. Tuy nhiên sẽ cân nhắc vào tài chính của gia chủ để tùy chỉnh thêm bớt cho hợp lý. Để đảm bảo căn nhà của chủ đầu tư vừa đẹp mà chi phí vẫn nằm trong phạm vi cho phép.

Lên bản vẽ biệt thự phố 4 tầng 7x16m

Phối cảnh mẫu biệt thự phố 4 tầng 7x16m đẹp
Phối cảnh mẫu biệt thự phố 4 tầng 7x16m đẹp

Gia chủ muốn ngoại thất của căn biệt thự phố đẹp 4 tầng 7x16m của gia đình mình sử dụng kiểu kiến trúc hiện đại, những đường nét mạnh mẽ cuốn hút.

Nhìn từ ngoài vào nhà của gia chủ được bố trí chia ra 2 bên với sự kết hợp giữa 2 màu chủ đạo là màu trắng và màu xám nhạt. Tầng trệt có 2 lối vào là cửa vào gara để xe và cửa chính vào nhà. Ở phía bên phải căn nhà cũng có một cửa phụ để vào hiên đón trong nhà.

Cửa vào gara được làm lùi vào trong hơn so với cửa chính, tầng lầu 1 có ban công đi ra ngoài, bên phía trên cửa gara thì làm bồn hoa và cửa sổ. Tầng lầu 3 ban công được làm 1 bên còn bên còn lại được dùng kính gắn vào tường để làm không gian sáng và thoáng hơn. Tầng lầu 3 là không gian sân thượng lớn và có một tum nhỏ.

Phong thủy của biệt thự phố 1 trệt 3 tầng

Thường những căn nhà ở phố phải tuân theo một quy định cụ thể về việc xây dựng như lộ giới hay ban công,… Tuy nhiên dựa vào sự sáng tạo của người thiết kế thì căn nhà của gia chủ vẫn đẹp và phù hợp với những quy định đem ra. Gia chủ muốn không gian bên trong nhà thật sáng và thoáng nên người thiết kế bố trí nhiều cửa sổ để giải quyết vấn đề này.

Phong thủy nhà ở cũng bị ảnh hưởng bởi nhà ở phố phải quay theo hướng nhất định nên khi xét các yếu tố này thì gia chủ nên tham khảo các nhà phong thủy để đưa ra phương án phù hợp. Những yếu tố này có tác động rất lớn đến cuộc sống của những thành viên trong nhà nên cần phải xác định cụ thể trước khi bắt tay vào làm nhà.

Nội thất trong biệt thự phố mini 7x16m 4 tầng

Mẫu biệt thự phố đẹp 7x16m của gia chủ được xây dựng trên diện tích khá lớn nên gia chủ muốn các không gian trong nhà được bố trí hợp lý để cho khoảng sinh hoạt rộng rãi và hiện đại.

Nhà gia chủ gồm 1 trệt 2 tầng và 1 tum 7x16m được bố trí như sau:

Mặt bằng trệt của biệt thự mini 4 tầng hiện đại

Mặt bằng trệt của biệt thự mini hiện đại 4 tầng

Mặt bằng tầng trệt: đi từ cửa chính là phòng khách, tiếp đến là gian trung gian có hiên đón, tiểu cảnh vườn khô và cầu thang đi lên tầng trên có nhà vệ sinh chung. Gian tiếp theo là phòng bếp + bàn ăn, có 1 phòng ngủ cho người giúp việc, sau cùng là sân sau và chỗ để giặt phơi. Từ chỗ gara sẽ có đường để đi lên gian chính.

Mặt bằng tầng lầu 1 của biệt thự mini 7x16m 4 tầng

Mặt bằng lầu 1 của biệt thự phố mini 1 trệt 2 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng lầu 1: gồm 1 phòng ngủ vợ chồng con trai có nhà tắm và nhà vệ sinh ngay trong phòng. Từ phòng ngủ con trai đi ra là ban công đối diện là cầu thang đi lên tầng. Gần đó có góc làm việc chung, phòng ngủ ba mẹ có lối đi ra ban công. Phòng thư giãn cũng có nhà vệ sinh và phòng tắm riêng.

Mặt bằng lầu 2 của nhà phố 4 tầng hiện đại 7x16m

Mặt bằng lầu 2 của biệt thự phố 1 trệt 2 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng lầu 2: có phòng ngủ 2 và phòng ngủ 3 đối đầu với nhau, cầu thang đi lên tầng đối diện có góc sinh hoạt chung. Có phòng giặt phụ + nhà vệ sinh chung khá lớn. Phòng thờ lớn có lối ra sân thượng.

Mặt bằng sân thượng của nhà 1 trệt 3 tầng 7x16m hiện đại

Mặt bằng sân thượng của biệt thự phố 1 trệt 2 tầng 1 tum

Mặt bằng sân thượng: 1 vùng để trồng rau sạch, phòng giặt phơi khô, 1 góc tập thể dục và sân thượng lớn.

Đặt vật dụng trong từng không gian trong nhà

Vật dụng trong biệt thự mini 7x16m 4 tầng hiện đại của gia chủ được bố trí theo đúng như phong thủy và đẹp mắt khiến gia chủ rất ưng ý. Các phòng trong nhà được bố trí theo kiểu không gian mở tức là ngồi ở không gian này có thể nhìn thấy được 1 phần của không gian khác.

Phòng khách + phòng bếp nhà phố đẹp 4 tầng

Phòng khách view 1 của biệt thự phố 4 tầng đẹp 7x16m

Phòng khách view 1 của biệt thự mini hiện đại

Phòng khách view 2 của nhà 17x6m 4 tầng hiện đại

Phòng khách view 2

Phòng khách được lấy sáng từ cửa sổ bên ngoài vào. Bộ sofa đặt sát tường có kệ Tv thấp và đơn giản, mảnh tường đối diện được trang trí thành các đường lam ngang và treo các bức tranh  phong thủy. Tiếp đến là không gian vườn khô vừa làm đẹp thêm cho căn nhà mà lại rất tốt cho phong thủy.

Phòng bếp view 1 của mẫu biệt thự phố 4 tầng hiện đại

Phòng bếp view 1 mẫu biệt thự mini hiện đại

Phòng bếp view 2 mẫu nhà phố 16x7m 1 trệt 2 tầng 1 tum

Phòng bếp view 2 

Phòng bếp có kệ tủ bếp bố trí theo chữ L, có dùng các cửa sổ nhỏ ở để thông gió khi nấu ăn. Nối với kệ bếp là bàn bar nhỏ có kệ rượu được thiết kế sang trọng, bàn ăn được đặt thẳng với cửa đi ra sân sau.

Các phòng ngủ trong nhà ở đẹp hiện đại

Phòng ngủ 1 view 1 của biệt thự phố 1 trệt 3 tầng hiện đại

Phòng ngủ 1 view 1 của nhà 1 trệt 2 tầng 1 tum

Phòng ngủ 1 view 2 nhà 1 trệt 2 tầng 1 tum 7x16m

Phòng ngủ 1 view 2 

Phòng ngủ 1 view 3 của nhà phố 7x16m 4 tầng ấn tượng

Phòng ngủ 1 view 3

Phòng ngủ 1 được thiết kế cho người mệnh Kim với gam màu xám và trắng làm màu chủ đạo, phòng này có rất nhiều cửa sổ vì người dùng muốn không gian thật sáng. Cửa sổ sử dụng 2 loại rèm che mờ và chống nóng dùng khi cần thiết. Kệ trang trí và để sách được kê âm tường. Bàn ghế sofa được đặt ở góc trái của căn phòng.

Phòng ngủ 2 view 1 của mẫu nhà phố 1 trệt 3 tầng 7x16m

Phòng ngủ 2 view 1 nhà đẹp 1 trệt 3 tầng

Phòng ngủ 2 view 2 nhà 1 trệt 2 tầng 1 tum hiện đại

Phòng ngủ 2 view 2 nhà đẹp 4 tầng

Phòng ngủ 2 có diện tích nhỏ hơn và bố trí khá đơn giản với giường, tủ quần áo và kệ Tv

Phòng ngủ 3 view 1 của biệt thự mini đẹp 4 tầng

Phòng ngủ 3 view 1 của nhà đẹp 4 tầng 7x16m

Phòng ngủ 3 view 2 nhà đẹp 7x16m 1 trệt 2 tầng 1 tum

Phòng ngủ 3 view 2

Phòng ngủ 3 dùng gam màu tím lãng mạn, ánh sáng vào nhiều từ cửa sổ, bàn học và bàn trang điểm đều đặt gần cửa sổ. Tử quần áo âm tường tiết kiệm diện tích ở gần cửa ra vào.

Phòng ngủ 4 view 1 của công ty xây nhà đẹp uy tín

Phòng ngủ 4 view 1

Phòng ngủ 4 view 2 bản vẽ biệt thự mini 7x16m 4 tầng

Phòng ngủ 4 view 2 

Phòng ngủ 4 sinh động với việc sử dụng nhiều vật liệu đầy màu sắc, bàn học và kệ sách đặt gần giường. Đối diện là Tv và kệ để các đồ trang trí.

Với kiểu bố trí vật dụng như mẫu biệt thự đẹp 4 tầng 7x16m của gia chủ thì các không gian sử dụng khá nhiều nhưng vẫn giữ được diện tích sinh hoạt khá thoải mái. Báo giá xây dựng nhà ở 4 tầng với phương án tiết kiệm nhất cho gia chủ.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *