Biệt thự hoàng gia 13x20m cực kỳ ấn tượng

Biệt thự hoàng gia là nhà ở kết hợp kinh doanh là mẫu nhà được dùng để ở và kinh doanh buôn bán. Gia chủ yêu chuộng kiểu nhà này là những người có vị trí đất nằm ở vị trí thuận lợi với việc kinh doanh. Thường những gia chủ xây dựng nhà ở vị trí đất 2 mặt tiền hoặc nhà phố mà có diện tích rộng có thể xây để cho thuê thì rất tốt.

Khi lên phương án thi công biệt thự hoàng gia, gia chủ chắc hẳn sẽ xác định trước những nhu cầu và mục đích sử dụng của các thành viên trong nhà để lên bản vẽ được hợp lý nhất. Tuy nhiên chủ đầu tư nên tìm kiếm được một công ty xây dựng nhà uy tín để được tư vấn phương án tốt nhất, nhà để ở lâu dài vì vậy nếu không tính toán trước thì sau khi xây dựng nếu muốn sửa chữa sẽ rất khó khăn.

Bản vẽ biệt thự hoàng gia 13x20m

Bản vẽ biệt thự hoàng gia cổ điển 13x20m
Phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự hoàng gia cổ điển 13x20m

Gia chủ rất yêu thích những lối kiến trúc cổ điển hoàng gia vừa rất sang trọng và cuốn hút nên khi lên ý tưởng về phương án thiết kế bản vẽ biệt thự hoàng gia cổ điển cho nhà gia chủ thì phải làm nổi bật được các đường nét này. Nhìn từ ngoài vào căn biệt thự của gia chủ không khác gì với những tòa lâu đài của vua chúa ngày xưa.

Vị trí đất ở trung tâm sầm uất của thành phố nên gia chủ muốn xây dựng nhà ở kết hợp kinh doanh để kết hợp mở phòng tập thể dục bao gồm Gym và phòng tập dụng cụ. Theo như lời của gia chủ thì việc kiến trúc hoàng gia cổ điển của căn nhà sẽ gây ấn tượng cho khách hàng sẽ khiến cho việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Mặt tiền bên ngoài nhà đã thể hiện được sự hoành tráng của công trình, tầng trệt được ốp đá màu vàng kết hợp với các hoa văn cầu kỳ đẹp mắt bố trí ở các ô cửa sổ và các đường cột chạy quanh nhà. Trên cửa chính vào nhà có làm một mái che xòe ra như hình nửa cánh quạt.

Từ các tầng trên bố trí các hình ô vòm như mái vòm làm cho toàn bộ không gian vừa ấn tượng lại vừa mềm mại, thu hút. Phần mái trên nhà có 1 chóp tròn giống như các tòa lâu đài cổ kính của vua chúa. Toàn bộ căn nhà gia chủ yêu cầu sử dụng phần lớn là kính vì những người tập thể dục có view nhìn ra ngoài ngắm cảnh.

Phong thủy trong biệt thự hoàng gia cổ điển

Biệt thự hoàng gia kết hợp kinh doanh
Biệt thự hoàng gia kết hợp kinh doanh

Đây là kiểu biệt thự hoàng gia kinh doanh vì vậy yếu tố phong thủy nhà ở rất được quan tâm và coi trọng, tuy nhiên chủ đầu tư yêu cầu phong thủy nhưng cũng phải kết hợp khéo léo để không làm mất đi yếu tố cổ điển của căn biệt thự.

Gia chủ thuộc mệnh Thủy vì vậy cũng khá hợp với phong cách này vì cổ điển thường sử dụng rất nhiều đồ vật bằng gỗ trong nhà. Hướng nhà tốt cho người mệnh Thủy là Đông Nam và Nam tùy vào vị trí nhà so với mảnh đất. Bên trong nhà gia chủ sử dụng vật liệu phần lớn bằng gỗ và các đồ vật màu trắng và ánh kim của mệnh Kim mà Kim sinh Thủy nên cũng rất tốt cho gia chủ.

Bố trí các phòng trong nhà 13×20 cổ điển

Biệt thự hoàng gia 13x20m cổ điển của gia chủ được bố trí thành 1 trệt và 4 tầng, với những tầng dưới dùng để kinh doanh và tầng trên để ở. Trong nhà có hệ thống thang máy để di chuyển, cầu thang bộ được bố trí phía bên trái căn nhà.

Mặt bằng tầng trệt của biệt thự hoàng gia 13x20m cổ điển
Mặt bằng tầng trệt của biệt thự hoàng gia cổ điển 

Mặt bằng tầng trệt bao gồm: đây là phòng tập Gym nên phần lớn không gian để bố trí các máy móc tập thể dục. Phía bên trái là không gian cửa ra vào và thang máy, nhà vệ sinh và khu dụng cụ.

Mặt bằng lầu 1 của biệt thự hoàng gia kinh doanh 13x20m
Mặt bằng lầu 1 của biệt thự hoàng gia kinh doanh 13x20m

Mặt bằng lầu 1: cũng là không gian tập Gym, ở tầng này có thêm khu xông hơi gần không gian nhà vệ sinh.

Mặt bằng lầu 2 của biệt thự hoàng gia 13x20m ấn tượng
Mặt bằng lầu 2 của biệt thự hoàng gia 13x20m ấn tượng

Mặt bằng lầu 2: cũng giống như mặt bằng tầng trệt có khu tập, nhà vệ sinh và cầu thang cũng như thang máy.

Mặt bằng lầu 3 của biệt thự hoàng gia ấn tượng 13x20m cổ điển
Mặt bằng lầu 3 của biệt thự hoàng gia ấn tượng 13x20m cổ điển

Mặt bằng lầu 3: phòng tập aerobic, khu vệ sinh + kho dụng cụ + thang máy.

Mặt bằng lầu 4 của biệt thự hoàng gia cổ điển
Mặt bằng lầu 4 của biệt thự hoàng gia cổ điển

Mặt bằng lầu 4: phòng khách ở giữa không gian xung quanh có phòng ăn + bếp, phòng thờ, 3 phòng ngủ, phòng kho và khu vệ sinh.

Đặt các vật dụng trong biệt thự mang phong cách hoàng gia

Nội thất trong biệt thự hoàng gia vô cùng bắt mắt và lộng lẫy thể hiện sự quyền lực và giàu có. Từng chi tiết nhỏ đều được chạm khắc cầu kỳ, uốn lượng bay bổng.

Phòng tập Gym + phòng khách + phòng bếp

Phòng tập GYM của nhà ở kết hợp kinh doanh 13x20m

Phối cảnh phòng tập Gym lầu 2 view 1

phòng tập Gym lầu 2 view 2 của biệt thự đẹp

Phòng tập Gym lầu 2 view 2

Phòng tập Gym lầu 2 là không gian lớn có các hình cột dựng được trang trí cầu kỳ, không gian rộng rãi, thoáng mát. Trần nhà cũng có những đường hoa văn bay bổng, toàn bộ đều dùng màu vàng nên hiệu ứng đem lại vô cùng hút mắt.

Phòng tập Gym lầu 3 view 1

Phòng tập Gym lầu 3 view 1

Phòng tập Gym lầu 3 view 2

Phòng tập Gym lầu 3 view 2

Phòng tập Gym lầu 3 cũng được bố trí tương tự như ở cầu 3, cửa sổ lớn bằng kính nên ánh sáng đi vào phòng rất nhiều lại càng tô điểm thêm cho các họa tiết bên trong phòng.

Phòng khách view 1 của mẫu biệt thự cổ điển đẹp

Phòng khách view 1 của mẫu biệt thự hoàng gia đẹp

Phòng khách view 2 của bản vẽ biệt thự đẹp

Phòng khách view 2

Phòng khách view 3 của bản vẽ nhà cổ điển 13x20m

Phòng khách view 3

Phòng khách có một bộ bàn ghế gỗ hoành tráng ở trung tâm đối diện là Tv và kệ tủ nhỏ. Trong phòng này gia chủ yêu cầu đặt khá nhiều tủ âm tường để trưng bày các loại rượu sưu tập được. Đèn chùm thả cầu kỳ kết hợp với trần được trang trí bắt mắt cộng thêm các chi tiết ở đường cột, cửa sổ, ….làm không gian rực rỡ.

phòng bếp của biệt thự cổ điển 13x20m đẹp

Phòng bếp – ăn

Phòng bếp là không gian không quá lớn với kệ tủ được bố trí theo hình chữ L, bàn bar nhỏ bố trí bên phải để mọi người ngồi uống nước. Không gian không quá cầu kỳ, vừa đủ để sinh hoạt cho các thành viên.

Phòng ngủ + phòng thờ

Phòng ngủ master của biệt thự cổ điển ấn tượng

Phòng ngủ master view 1

phòng ngủ master view 2 của biệt thự 13x20m hoàng gia

Phòng ngủ master view 2

Phòng ngủ master được thiết kế vô cùng ấn tượng với rất nhiều chi tiết trang trí, khắc họa rõ nét sự tiện nghi, xa hoa. Giường kê sát tường kế tiếp có bàn trang điểm và đối diện là cửa đi ra ban công. Ở góc bên phải căn phòng có kệ sách âm tường và đặt ghế để gia chủ ngồi đọc sách những lúc rảnh rỗi.

phòng ngủ 2 của bản vẽ biệt thự kinh doanh cổ điển

Phòng ngủ 2

Phòng ngủ 2 view 2 của biệt thự hoàng gia 13x20m

Phòng ngủ 2 view 2

Phòng ngủ 2 lại mang cảm giác đáng yêu và nhẹ nhàng với gam màu vàng kết hợp với màu hồng nhẹ nhàng. Tủ quần áo đặt gần cửa ra vào, giường ngủ đặt đối diện có cửa sổ để lấy sáng ngoài vào, tủ sách đặt sát tường giúp tiết kiệm diện tích. Bàn học cũng được đặt gần cửa sổ. Còn không gian trống được bố trí thêm ghế đệm để ngồi thư giản sau khi học bài.

Phòng thờ của mẫu biệt thự đẹp cổ điển

Phòng thờ

Phòng thờ được bố trí ở 1 góc tù của căn nhà, bàn thờ đặt gần cửa sổ. Hướng của phòng thờ quay theo hướng này cũng rất tốt với phong thủy của gia chủ.

Khi thi công xây dựng nhà  này cần chi phí khá lớn vì từ phần ngoại thất đến nội thất đều sử dụng vật liệu rất khá đắt tiền và tốt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *